Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Tổng thống Mỹ vi hay hay phạm giao thức an ninh Nhà Trắng


Ông Obama cùng Chánh văn phòng Denis McDonough ra khỏi Nhà Trắng và đi xuống đại lộ Pennsylvania đến quán cà phê Starbucks gần đó.
Sau khoảng 8 phút, Obama bước ra khỏi quán cà phê với chiếc cốc giấy trong tay, trong khi McDonough mỗi tay cầm một cốc.

Tổng thống Mỹ vi phạm giao thức an ninh Nhà Trắng - Ảnh minh họa

Cả Tổng thống và Chánh văn phòng đều chọn đồ uống nóng, dù thời tiết nóng gần 30 độ tại Washington, tuy nhiên, không rõ họ mua loại cà phê nào.
Tổng thống Obama mặc áo sơ mi xắn tay lên và không có áo khoác. Trên đường đến quán cà phê, ông bắt tay với người tương hỗ và chào nhau với họ. Tổng thống đi kèm với bảo vệ vũ trang.
Tổng thống Mỹ sống và làm việc tại Nhà Trắng khi thực hiện các quyền hạn của mình. Tổng thống Mỹ được bảo vệ nghiêm mật chống các cuộc tấn công. Thường nhật họ chỉ rời khỏi Nhà trong trắng chiếc limousine bọc thép hoặc tàu bay trực thăng.
Tùng Đinh


Mời quý bạn đọc xem các bản tin cập nhật về giàn khoan trái phép Hải Dương 981 trên VTC 14 vào lúc 19h hàng ngày và VTC 1 vào lúc 20h hàng ngày. Xem tiếp sóng VTC1, VTC14 trên VTC News từ 19h hàng ngày.
Video đang được xem nhiều


Rất hay  http://www.Loksattaup.Net/bon-ly-do-de-di-du-lich-den-y/