Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

[Cơ bản] 5 bước Thủ tục hành chính để Đổi màu mới cập nhật sơn cho xe.

Khoảng 150

[Cơ bản] 5 bước Thủ tục hành chính để Đổi màu sơn cho xe

Điều trước hết. 000 đồng (nếu là xe máy) Bước 4: Đóng lệ phí Tới bước này là xong 99% rồi. Nhằm xin đổi màu sơn cho xe (nôm na là tới CSGT cấp Quận. Khoảng 30. Cán bộ sẽ ghi công nhận màu sơn muốn đổi để cấp trong GĐKX mới cho chúng ta. Lưu ý là nhớ cà lại số khung.

Cứ điền đầy đủ thông báo là được. Viết tắt là GĐKX và CMND của người đi thực hiện). Nếu ai lỡ sơn xe trước rồi mới đi làm thủ tục đổi màu sơn thì sẽ bị phạt vì lỗi "Tự ý đổi màu sơn xe".

Màu sơn cũ quá rồi. Đính kèm GĐKX và CMND. Lưu ý là đừng có đăng kí màu một đằng rồi về sơn lại một nẻo khác. Nên nhớ là chuẩn bị giấy má đăng kí xe bản gốc nhé (thường gọi là Cà-Vẹt. Chúng ta chỉ còn chờ vài phút để đóng lệ phí cấp GĐKX mới. Bước 1: Đến nơi tiếp thu đăng kí của xe Trước đây chúng ta đi đăng kí lấy biển số xe ở đâu thì hiện thời về đó để "xét xe" lại lần nữa.

Vì đó là các bước nhỏ và có liên hệ trực tiếp tới nhau. Sau đó chúng ta nhận giấy hẹn. Chúc các bạn thành công. Bước 2: Điền vào chỗ trống Tờ khai đăng kí xe (TKĐKX) Ở đó sẽ phát miễn phí.

000 đồng (xe máy) nếu ở TP HCM. Nếu là xe của cơ quan. Thí dụ xe bị trầy nhiều quá. Và hỏi lí do tại sao muốn đổi màu sơn của xe. Công ty thì cần có giấy giới thiệu

[Cơ bản] 5 bước Thủ tục hành chính để Đổi màu sơn cho xe

Số máy của xe và dán vô tờ đó. Tóm lược thủ tục này gồm có 6 bước nhỏ như hình bên trên.

Cán bộ CSGT sẽ thẩm tra chiếc xe của chúng ta. Thường là 1 tuần sau thì lên đó lấy GĐKX mới. Lần 2 là chỉ tới lấy Giấy đăng kí xe mới mà thôi. ​ Lần trước chúng ta đã tìm hiểu 5 bước về Thủ tục sang tên đổi chủ cho xe máy. Những bước này có thể ứng dụng cho cả việc đổi màu sơn xe hơi lẫn xe máy. Liệt kê ra thì dài dòng vậy thôi chứ khi thực hành thì rất đơn giản.

Giấy công nhận của nơi đó cử người đi thực hiện công việc này. Để đơn giản nhất cho việc đổi màu sơn xe thì nên chính chủ của xe đi làm thì sẽ tiện hơn. Ở mục Giấy tờ kèm theo. Chúng ta ghi số CMND và số của GĐKX. Thí dụ xe (máy) cũ là Exciter có 3 màu: Trắng-Xanh-Đen; giờ chúng ta sơn lại màu Đỏ-Cam-Trắng.

Mẫu tờ khai đăng kí xe máy. Xe mô tô: Bước 3: Nộp hồ sơ Nộp tờ khai. Huyện của nơi chúng ta sinh sống). Không cần quan tâm trong đó ghi là đăng kí xe mới hay là đăng kí lần thứ n gì hết. Bữa nay mình sẽ nối chia sẻ với các bạn những bước về Thủ tục đổi màu sơn cho xe.

Chỉ khác một tí ở chỗ mức lệ phí mà thôi. Đây cũng là một thủ tục hành chính và hầu như chúng ta chỉ cần đi một lần là xong. Theo kinh nghiệm cá nhân chủ nghĩa của mình thì nên đi làm thủ tục trước rồi mới sơn màu xe sau.

Sau đó chúng ta sẽ nói là muốn sơn lại xe theo màu ABC gì đó. Đỡ lùng nhùng. Bước 5: Về sơn xe lại theo màu mới đã đăng kí.