Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Liều mạng chạy xe máy trên cầu vượt. người đàn ông mới nhất tử vong.

Truy hỏi tăm hơi để giải quyết vụ việc

Liều mạng chạy xe máy trên cầu vượt, người đàn ông tử vong

Người đàn ông (chưa rõ tính danh. Xe tải nhưng người đàn ông này vẫn bất chấp chạy lên cầu và còn liều lĩnh chạy ngược chiều trong khi dòng xe tải đang chạy đến theo hướng ngược lại. Trước đó khoảng 21h ngày 2/5.

Đây là tai nạn chết người đầu tiên xảy ra trên cầu vượt thép Thủ Đức kể từ khi cầu được đưa vào dùng ngày 27/1/2013 để giải tỏa ùn tắc giao thông trên cửa ngõ phía Đông Bắc thành thị.

Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định nhân thân. Thụ lý. Ngất tại chỗ. Hiện vụ tai nạn đang được Công an quận 9 điều ra. Người đàn ông nói trên điều khiển xe máy BKS 51F8-7751 chạy với tốc độ rất nhanh trên xa lộ Hà Nội (theo hướng Suối Tiên về ngã tư Thủ Đức).

Khi đến giữa cầu dù phát hiện xe máy nhưng do mặt cầu quá nhỏ nên lái xe xe đầu kéo container BKS 51C-083. Nạn nhân trong vụ TNGT xảy ra tại cầu vượt thép Thủ Đức đã tử vong do nhiều thương tích nặng

Liều mạng chạy xe máy trên cầu vượt, người đàn ông tử vong

Khoảng 50 tuổi). Theo Vũ Lê (Dân trí). 33 không thể né tránh và chiếc xe máy đã lao thẳng vào đầu xe container. Tuy nhiên khi đến cầu vượt thép Thủ Đức (giáp 2 quận 9 và Thủ Đức) chỉ dành cho ô tô. Nạn nhân đã được lực lượng CSGT Rạch Chiếc mau chóng có mặt đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cú va chạm khiến người điều khiển xe máy trượt dài về trước.

Hiện Đội CSĐT tổng hợp công an quận 9 đang tiến hành khám nghiệm tử thi. Khoa Hồi sức cấp cứu bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức (TPHCM) cho biết. Người đàn ông liều lĩnh chạy ngược chiều lên cầu vượt thép Thủ Đức cấm xe máy. Vụ tai nạn đã khiến giao thông qua cầu vượt thép bị ùn tắc khá nghiêm trọng. Sáng nay (3/5).