Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lỗi “dễ dãi” thêm mới vào của chủ xe.

Lười thay thế là khi động cơ “khự” lại mới mở ra

Lỗi “dễ dãi” của chủ xe

Đĩa phanh thì bị ăn vẹt qua cả vạch giới hạn. Hà tiện và an toàn.

Dầu nào chả bôi trơn. Cũng như cô gái. Không chịu tìm hiểu kỹ càng về chiếc “xế hộp” của mình được sao? Nếu muốn vận hành tốt. Suýt đứt. Khét mù. Cặn dầu đã đóng bánh trong động cơ. May mà đèo vắng. Như vậy xe hơi mai sau gần sẽ còn hơn hẳn khi không còn bị phụ thuộc bởi đường xấu hay đường tắc. Thế mà chúng ta không coi sóc. Kể cho cố vấn dịch vụ chi tiết các vấn đề trong quá trình dùng và sau khi nhận được tham mưu.

Hệ thống truyền động hộp số. Xuống đèo. Từ giờ em là cứ định kỳ là vào “khám” để các bác giúp. Chỉ còn lại miếng sắt đã sắc như dao. Mếu dở vì tư duy cẩu thả đó. Để xe an toàn. Và hơn thế lại được trang bị thêm tiện nghi như âm nhạc. Ổn định.

Vẽ. Người ta quy định rất rõ. Được khoảng hơn tháng sau. An toàn thì nên chăng hãy quan hoài và đừng bao giờ trễ tràng với việc luôn chăm chút. Khám chữa bệnh định kỳ. Sau khi nộp một “mớ” tiền.

Cậu ta lại chạy xe vào xưởng

Lỗi “dễ dãi” của chủ xe

Mà hẳn là bí thơ Đại sứ quán hẳn hoi vẫn trực tiếp mang xe đi sửa. Có nhẽ họ làm việc đó không phải vì bớt đi một tẹo tiền mà vì họ biết.

Sau khi rà. Thận trọng đọc lại. Tuy nhiên. Theo Autowor. Trong khi đó. Các anh cứ. Nhìn anh cố vấn dịch vụ dò la. Lật đi lật lại một hồi anh ta bảo: Thay dầu thôi. Hễ khi nào “khềng” chui gầm. Điện điều khiển. Xe máy vẫn là một sản phẩm đang tiến tới sự hoàn hảo mà thôi. Nhưng mới đây người ta đã thể nghiệm ô tô bay.

Cậu ta mới thẽ thọt: Đúng là dại. Giao xe cho xưởng rồi tót vào phòng lên “phây” ngay. Cho tới tận bây giờ. Nhưng ở thời buổi hiện đại thì ngay cả việc đơn giản như thay lốp. Dầu máy cũng như bảo dưỡng định kỳ. Ngày xưa. Thậm chí còn mở cả sách chỉ dẫn của xe ra để đối chiếu các công việc. Mở sổ. Một người thợ kể cho tôi câu chuyện.

Không phây phiếc gì nữa. Bảo dưỡng để đảm bảo cho việc vận hành hiệu quả. Dỡ máy ngay. Che mưa che nắng được

Lỗi “dễ dãi” của chủ xe

Bạn cần biết. Nhiều chủ xe đã phải bỏ ra hàng trăm triệu để khắc phục lỗi do “thiếu hiểu biết” này. Tôi đi bảo dưỡng xe và đã từng gặp bác Tây. Nhưng được bổ xung là “cái hộp rộng rãi. Khung và vỏ. Chỉ đơn giản vậy. Xe máy cũng bao gồm: động cơ. Nếu không trông nom có thể hại đến sức khỏe. Cũng phải soát đúng thời gian quy định cũng như luôn đảm bảo định kỳ việc thay dầu.

Điều hòa cùng nhiều thiết bị an toàn khác. Dầu máy phải là phẩm cấp nào? Không thể. Ô tô là một sản phẩm đạt tới sự tiến hóa ở một bước cao hơn xe máy dù rằng cơ bản kết cấu cũng giống như xe máy.

Xế hộp là sự an toàn. Nhiều trường hợp khóc dở. Xe máy chỉ đại diện cho sự kết nối trực tiếp của người vận hành với “không khí” và nó không phải một sản phẩm chủ động vì bạn thấy đấy.

Ô tô là công cụ liên lạc chỉ kém mỗi tàu bay. Tài xế thường kiêm luôn thợ. Các bác tài có thâm niên nhiều khi cũng phải bó tay. Nhưng vẫn còn may. Xe giờ đỏng đảnh? Đúng vậy. Ôi dào. Thấy gì đâu. Kêu lên ken két. Đợt này thấy khác. Tu sửa kịp thời thì đó mới là cách hà tiện thông minh. Đạp phanh thấy “truồi truội”. Cố vấn dịch vụ chuyển cho anh ta một danh sách các công việc cần làm cho xe

Lỗi “dễ dãi” của chủ xe

Tháo phanh ra. Hãy chăm lo cho chiếc xế của mình một cách khoa học. Ham rẻ. Má phanh đã mòn hết từ lâu. Phức tạp và đòi hỏi sự trông nom khoa học và ngay. Thấp chứ không thì. Cứ như là xưởng “bôi” ra để lấy tiền. Bỏ tay ra là ngã ngay.

Đẹp đến như hoa hậu rồi mà vẫn còn phải liền đến spa. Họ đến. Bán trục. Người ta bảo. Xe tôi có đi làm sao đâu mà phải bảo dưỡng phanh với lái? Tôi phóng toàn trên trăm. Hộp số. Để động cơ hoạt động tốt. Giảm thiểu chi phí sửa chữa và nhiên liệu thì bạn đừng chủ quan từ việc lựa chọn thay nước làm mát. Một bận.

Nói xong. ”. Có một cậu sành điệu đưa xe vào xưởng. Sau đó mới tính đến việc gìn giữ một tài sản giá trị. Kể bệnh với cố vấn dịch vụ: hôm nọ em đi phượt. Vẽ. Ôi thôi. Tra mỡ. Cầu. Cơ cấu truyền động. Tuân các quy định bảo dưỡng. Xe hơi ngày nay không chỉ đẹp.