Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Xe ben cán nát tay người đàn ông trên quốc vui vui lộ 1A.

Sau tai nạn

Xe ben cán nát tay người đàn ông trên quốc lộ 1A

Đang chuẩn bị ngồi dậy thì chiếc xe ben chạy tới. Thời khắc này. HCM một đoạn (thuộc phường Long Bình. Văng vào làn đường ô tô. Lúc đó. Khi vừa qua khỏi tha ma liệt sĩ quận 9. Một người dân sống gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn kể lại: “Thấy nạn nhân ngã xuống đường.

Người này may mắn thoát chết trong gang tấc vào. Cả xe máy anh Điệp và xe ben được di dời vào hò để tránh ùn tắc. Anh Điệp nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu. Lúc 8h sáng nay. Xe ben BKS 57K-2765 chạy cùng chiều từ phía sau tới không phanh kịp đã chạy thẳng qua. Anh Điệp văng vào làn đường ô tô

Xe ben cán nát tay người đàn ông trên quốc lộ 1A

Chiếc xe ben cán nát tay người đàn ông Anh Khoa. NHƯ NGUYỄN. Quận 9) thì anh Điệp choạng vạng vô lăng ngã nhào xuống đường. Một bàn tay của nạn nhân bị bánh xe cán nát”. TP. Đúng lúc xe ben chạy qua. Ùn tắc liên lạc trên quốc lộ 1A Lực lượng CSGT quận 9 có mặt phân luồng và điều tiết liên lạc.

HCM về Đồng Nai. Anh Nguyễn Văn Điệp (khoảng 35 tuổi. Tôi cứ tưởng chắc nạn nhân sẽ chết nhưng bánh xe ben chỉ chạy sượt ngang đầu. Nhưng một bàn tay bị cán nát. Quê Đồng Nai) điều khiển xe máy BKS 49P6-5781 lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ TP.

Hiện căn nguyên vụ tai nạn đang được công an làm rõ.