Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Khi chàng làm tài năng thinh.

Đừng bắt chàng phải thề lời yêu khi ánh mắt

Khi chàng làm thinh

Tĩnh tại trong khi nữ giới thích ồn ã. Chàng khó nói Nếu chàng cứ làm thinh trước những câu hỏi mang tính nhận xét của bạn như: “Em để kiểu tóc này có hợp không?” hay “Anh có thích chiếc cavát em mua cho anh không?”… cũng đừng lấy làm sửng sốt vì đàn ông thường không khéo léo# trong việc phân vua suy nghĩ của mình.

Chàng cũng rất ít lời. Chàng rất thỏa mãn Đàn ông thích sự im lặng. Chàng đang gặp vấn đề Cũng có khi gặp chuyện bực mình nơi công sở hay lo lắng nghĩ suy về điều gì đó. Nếu ngồi bên cạnh bạn mà chàng chẳng thốt nên lời thì có tức là chàng rất ưng với cuộc sống hiện tại và chẳng có điều gì phàn nàn về ý trung nhân của mình cả.

Cử chỉ chàng trao gửi cho bạn đã nói quá rõ điều đó! 4. Lúc này chớ nên quấy quả chàng bằng những câu hỏi như: “Anh làm sao vậy?” “Người gì mà cứ như khúc gỗ”. Đón chàng bằng một nụ hôn… những cử chỉ chăm chút dịu dàng tế nhị của bạn sẽ khiến chàng cởi mở hơn đấy! 2.

Im lặng. 3. Chàng muốn thư giãn Sau 8 giờ làm việc bao tay tại công sở. Đàn ông ít khi đãi đằng tình cảm và nghĩ suy của mình với mọi người nếu không phải là chuyện thật quan trọng. Chớ vội kết luận chàng đang bực dọc hay có điều gì đó không ưng ý về mình. Đọc báo

Khi chàng làm thinh

Vn/MASK). 1. Chàng thích ngồi thư giãn một mình. Khi chàng muốn tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn. Chàng tất sẽ thổ lộ cùng bạn. Xem ti vi. Chàng mới rơi vào trạng thái trầm uất. Lúc này bạn chớ nên gượng ép người ta phải nói ra.

Hãy để mọi chuyện êm xuôi. Họ phải mất khá nhiều thời kì để biểu lộ điều họ muốn nói đấy! Bạn chỉ còn cách phải kiên trì… đợi. Náo nhiệt. ST (Depplus. Nghe nhạc… hoặc đơn giản chỉ ngồi nhâm nhi ly trà một mình và nghĩ suy về những việc đã qua. “Có chuyện gì anh cứ nói thẳng ra?”… Hãy pha cho chàng một cốc nước mát.