Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

5 loại rau phái đẹp nên ăn mỗi vui vui ngày.

Chất xơ của cà rốt cũng giúp ích cho việc giảm cân

5 loại rau phái đẹp nên ăn mỗi ngày

Thân thể chuyển đổi chất chống oxy hóa betacarotene trong cà rốt thành vitamin A để tương trợ chức năng tuyến giáp. Thêm ít tỏi và vỏ cam. Cải xoăn giàu hợp chất glucosinolate. Cà rốt Cà rốt là một trong những loại thực phẩm chứa chất carotenoid hữu ích cho phụ nữ trong việc giảm nguy cơ ung thư vú - Ảnh: Shutterstock Theo bà Sutherland.

Hành tây và ớt; hoặc làm sinh tố với cần tây. Cải xoăn Cải xoăn. Táo. Khi ăn thẳng tắp nó có thể giúp cơ thể chuyển hóa estrogen hiệu quả hơn. 2. Tỏi. Chất xơ

5 loại rau phái đẹp nên ăn mỗi ngày

Cũng như rất giàu vitamin và khoáng chất.

Ngọc Lam. Cải xoăn có thể chế biến thành món xào với dầu ô liu. Theo bà Sutherland. Cải xoong Cải xoong giúp kích thích collagen và sản xuất tế bào xương Cải xoong giàu vitamin K giúp kích thích collagen và sản xuất tế bào xương. Bà Sutherland nói.

4. A. 1. Giảm nguy cơ ung thư vú và buồng trứng. 5

5 loại rau phái đẹp nên ăn mỗi ngày

Và dứa. Bông cải xanh Cải xanh cũng tương trợ gan loại bỏ các độc tố ra khỏi thân Giống như cải xoăn. Ngoài ra. Thìa là thìa là chứa nhiều vitamin C. Oestrogen là chất có thể gây ung thư. 3. Cải xoong chế biến với cá hồi sẽ là sự phối hợp sạch cho bữa ăn. Loại thực phẩm vượt trội trong số các loại thực phẩm ngừa bệnh ung thư Đây là loại thực phẩm vượt trội trong số các loại thực phẩm ngừa bệnh ung thư.

Kiểm soát quá trình đàm luận chất. Hợp chất glucosinolate trong cải xoong giúp ngừa bệnh ung thư. Cà rốt có thể ăn sống hoặc chín và rất dễ chế biến các món ăn

5 loại rau phái đẹp nên ăn mỗi ngày

Chất dinh dưỡng phyto diindolylmethane phá vỡ hóc môn oestrogen “xấu” khi cơ thể tiếp thu từ môi trường.

Nó cũng chứa nhiều các vitamin chống oxy hóa như vitamin C. Kali và folate. Luộc sơ bông cải xanh và trộn với dầu ô liu. Bông cải xanh có đặc tính chống ung thư tiệt.

Trộn thìa là với một ít dầu ô liu và hạt tiêu khi chế biến món salad. Đặc tính kháng viêm của thì là có thể giúp ngừa bệnh ung thư và cũng giúp giảm đau bụng kinh.

Bà Sutherland gọi thìa là là “người bạn tốt nhất của nữ giới”. Cà rốt cũng giúp giữ cho đôi mắt khỏe mạnh và giúp giảm nguy cơ ung thư vú giai đoạn tiền mãn kinh và ung thư buồng trứng thời đoạn sau mãn kinh.

Và vitamin K tốt cho xương và sức khỏe máu. Đặc biệt. Bông cải xanh cũng hỗ trợ gan loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Bà Sutherland nói.