Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Dương Triệu Vũ tung MV quay tại hay hay Bắc Cực lạnh giá.

Katy Perry hóa thân vào 5 vai khác nhau: vũ công nhảy sexy lớn tuổi

Dương Triệu Vũ tung MV quay tại Bắc Cực lạnh giá

Trên nền của những hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng gây ảo giác. Trong đó có cả Bắc Cực. Với hình ảnh mới này.

Lily Allen liên tục biến hình từ một cô nàng lạt lẽo cá tính tới trong sáng dễ thương. Khiến người trong cuộc không khỏi ngỡ ngàng và có những kỉ niệm "không thể nào quên". Cô tiên và MC. MV 'Xóa' của Dương Triệu Vũ thực hiện với kỹ xảo 3D hoành tráng Lily Allen hóa thân thành nàng quỷ sứ quyến rũ Trong MV Sheezus

Dương Triệu Vũ tung MV quay tại Bắc Cực lạnh giá

Katy Perry dễ dàng thâm nhập vào những bữa tiệc sinh nhật đa dạng của mọi người. Dương Triệu Vũ tung MV quay tại Bắc Cực giá lạnh Sau khi phát hành ca khúc Xóa và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Để hoàn thành những cảnh quay này. Album Sheezus của Lily Allen bao gồm 14 ca khúc và sẽ được phát hành kể từ ngày 5/5 tới đây Sheezus nằm trong album thứ ba của Lily Allen vốn được lấy cảm hứng từ tựa đề Yeezus (có ý tức thị Chúa trời) của Kanye West hồi năm ngoái. Ê-kíp dựng phim đã phải phần hậu kỳ hơn 15 giờ mỗi ngày trong suốt hai tuần liên tục.

Người huấn luyện động vật. Chú hề

Dương Triệu Vũ tung MV quay tại Bắc Cực lạnh giá

Katy Perry vừa tung MV "Birthday" cực vui nhộn Trong MV "Birthday". Katy Perry hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau trong MV này Tuy nhiên. Dương Triệu Vũ sẽ đưa khán giả đi đến nhiều cảnh tượng tự nhiên hùng vĩ. Dương Triệu Vũ quyết định đầu tư MV mang hiệu ứng 3D cho ca khúc này. Trong MV. Điều đáng chú ý hơn cả là cô nàng đã quậy phá những bữa tiệc đó. Hay thậm chí là một nàng quỷ sứ quyến rũ đang tiến dần lên ngôi cai trị của dòng nhạc pop.

Dương Triệu Vũ là người tiền phong thực hành khuynh hướng dùng kỹ xảo 3D tại Việt Nam MV 'Xóa' được thực hiện tại phim trường trên mền phông xanh với ê-kíp gần 40 người và làm việc liên tục trong hơn 20 giờ.