Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Mẹ thuê hẳn một ngọn núi cho con mới nhất học Văn.

Tôi muốn con gái tôi và bạn bè của nó có cơ hội học hỏi và gần gụi tự nhiên nhiều hơn"

Mẹ thuê hẳn một ngọn núi cho con học Văn

Người mẹ trẻ này từng là thân phụ trung học và bây chừ ở nhà để dành thời gian chăm sóc và giáo dục con cái. Trước đây cô cũng mở lớp dạy môn Ngữ Văn cho con và mời bạn của con đến học cùng để con gái có thể tiếp xúc nhiều hơn với môi trường lớp học.

Ngọn núi rộng 1. Bà mẹ đáp trả: "Ngọn núi này không chỉ dành riêng cho con gái tôi.

Ngọn núi bao gồm các loại cây trồng. Và các sản phẩm nông nghiệp khác để trẻ mỏ có thời cơ trải nghiệm chân thực nhất cuộc sống của người nông dân.

Và giờ cô thuê hẳn ngọn núi cho con học tập. Bởi vậy khi cô giáo ra đề bài biểu thị hoa anh đào nó đã không thể tự hoàn thành bài tập.

Giải thích về quyết định của mình. Cách duy nhất mà nó có thể làm là sao chép từ internet. 3 ha. Đây chính là lý do vì sao tôi lại làm như vậy. Ảnh: Chongqing Evening Newspaper. Tôi thực hành điều này nhằm mở ra một phương pháp giáo dục mới. Người nữ giới cho biết: "Cuộc sống của con gái tôi quá rời xa tự nhiên. Thậm chí. Rau.

Khi nhiều người cho rằng cô đã chi quá nhiều tiền chỉ để cho con viết một bài văn. Cô Gan và con gái. Cách trọng tâm thành thị Trùng Khánh 30km về phía Bắc.

Tọa lạc tại làng Bản Kiều. Hà Bình (theo China ). Việc này có thể mở đường cho một nhịp kinh doanh hoàn toàn mới".