Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Du lịch. Khuyến mãi mua chia sẻ ngay sắm.

Chủng loại. MEPS (Malaysia) và UNION CARD (Liên bang Nga). 000 máy ATM của các tổ chức chuyển mạch quốc tế như ITMX (Thái Lan). Với sự tài trợ của Focus Investment group. “Tổ chức bảo tàng loài gấu” - Free the Bears (Lào). Băng qua Campuchia. Đoàn caravan gồm 10 xe. Hỗ trợ của các tổ chức từ thiện và phúc lợi từng lớp.

Mang tên “Từ Thống nhất đến chiến thắng Điện Biên”. Về đích tại TP. Lào. Men theo dòng Mekong hùng vĩ. HCM vào ngày 27/4. Theo dấu đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại.

Điện Biên Phủ ngày 6/5. 400km. Các chủ thẻ ghi nợ nội địa của HDBank có thể rút tiền bản tệ hay vấn tin tại màng lưới hơn 50.

KFTC (Hàn Quốc). Sẽ phát xuất tại TP. * Công ty du lịch thám hiểm Mekong (Mekong Expeditions) tổ chức chuyến caravan xuyên Đông Dương dài 2. Đủ kích cỡ. Caravan còn có những hoạt động gây quỹ.

Theo đó. Các khách hàng sở hữu thẻ của các nhà băng là thành viên trong các tổ chức chuyển mạch quốc tế đều có thể giao dịch tại HDBank và trái lại. Như: “Quỹ hành động vì cá heo nước ngọt” - Irrawaddy Dolphins (Campuchia). * Hệ thống thẻ ATM HDBank hiệp tác cùng Công ty CP Chuyển mạch Tài chính nhà nước Việt Nam - Banknetvn thực hành kết nối thành công với 36 ngân hàng nước ngoài thuộc các tổ chức chuyển mạch quốc tế.

“Cơm có thịt - Quỹ ủng hộ vì con nít vùng cao” (Việt Nam)… Ban TT-TD.