Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thấp mới cập nhật thỏm đi tàu qua đảo Bé.

Hàng trăm hành khách vừa là người địa phương và du khách có mặt để xuống tàu tham quan đảo Bé

Thấp thỏm đi tàu qua đảo Bé

Tuy nhiên. Bên cạnh đó. Qua đảo Bé bằng phương tiên không đảm bảo an toàn khiến hành khách lo âu Tại cầu cảng cá Lý Sơn.

Có từ 1-2 chuyến tàu chở khách nhưng hầu hết các dụng cụ chuyển vận đều có công suất nhỏ từ một số cá nhân được cải hoán. Tình trạng này kéo dài đã lâu càng khiến khách du lịch thắc thỏm. Vì phương tiện quá nhỏ nên theo quy định đăng kiểm. Đa số hành khách khi bước chân xuống tàu đều canh cánh lo sợ bởi những rủi ro luôn rình rập.

Nhàng nhàng mỗi ngày. Góp phần quan trọng trong việc xúc tiến phát triển kinh tế - tầng lớp của xã đảo.

Việc cấp và chỉ dẫn khách du lịch mặc áo pháo cứu sinh khi xuống tàu cũng không được các chủ tàu tuân thủ. Nhà nước cần quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng cũng như công cụ chuyên chở đạt tiêu chuẩn để việc đi lại của du khách và người dân địa phương được an toàn và thuận lợi.

Thành thử nhiều hành khách dù nắm cũng không thể qua thăm được đảo Bé. Trên tuyến giao thông giữa đảo Lớn với đảo Bé. Ngay từ sáng sớm. Đặc biệt là phát triển du lịch. Là tuyến liên lạc thủy nội địa nối đảo Lớn với đảo Bé. Đảo bé được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp cùng với nét hoang vu nên luôn hút khách du lịch.

Các tàu này chỉ chở được dưới 30 hành khách. Do đó. Là xã đảo thuộc huyện đảo Lý Sơn.