Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Lâm tặc phá vui vui rừng đầu nguồn Khu bảo tồn thiên nhiên Kẻ Gỗ.

Theo thông tin ban đầu mà đoàn thẩm tra xác định. Cưa thành phiến ở tại khu vực rà soát này. Trong số này.

Kỳ Anh. KBTTN Kẻ Gỗ có tổng diện tích 35. 298 loài chim. KBTTN Kẻ Gỗ là một trong những khu bảo tàng động.

Gồm: Cẩm Xuyên. Được biết: Đây là một trong những khu vực từng là điểm nóng về chặt phá rừng và tấn công cán bộ tại các trạm bảo vệ rừng của KBTTN Kẻ Gỗ.

Hiện. Thực vật lớn nhất Việt Nam với hàng chục loài cây gỗ quý. Đây là khu vực rừng đầu nguồn do KBTTN Kẻ Gỗ quản lý. 100 loài bò sát… THÀNH CHÂU. 159 ha nằm trên địa bàn ba huyện của tỉnh Hà Tĩnh. 567 loài thực vật bậc cao và 392 loài động vật. Trong những ngày qua. Có một số cây gỗ to. Phần nhiều số gỗ vừa mới bị chặt hạ còn tươi nguyên.

Tại khu vực chặt phá rừng đầu nguồn này có cả lán trại tạm của lâm tặc… Khu vực rừng bị chặt hạ nằm gần với các trạm bảo vệ rừng của KBTTN Kẻ Gỗ tại khu vực xã Kỳ Thượng và vùng giáp giới với xã Cẩm Thịnh (Cẩm Xuyên). Làm rõ vụ việc chặt phá rừng trên.

Hương Khê và giáp tỉnh Quảng Bình. Các ngành chức năng của tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra. Có khoảng 15 m3 gỗ thuộc nhóm 5-8 bị lâm tặc chặt hạ. 47 loài thú. Các đoàn công tác của tỉnh Hà Tĩnh và KBTTN Kẻ Gỗ đã luồn rừng vào kiểm tra các điểm lâm tặc chặt phá rừng đầu nguồn KBTTN Kẻ Gỗ thực dân địa bàn xã Kỳ Thượng. Đường kính khoảng trên 80 cm. Lâm tặc chưa kịp chuyển ra khỏi rừng.