Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Cao Phong (Hòa Bình) vỡ mới cập nhật hoang tiềm năng du lịch tâm linh.

Truyền bá

Cao Phong (Hòa Bình) khai thác tiềm năng du lịch tâm linh

Chùa Quèn Ang. Huấn luyện. Họ không lấy được nhau và đành chấp nhập cái chết bi thảm (thời kỳ phong kiến hà khắc). Trong đó phải kể đến việc đầu tư sửa sang. Xây dựng quy hoạch tổng thể phát triển du lịch trên địa bàn huyện. Lính và du kích chọn chùa Khánh là nơi tụ hợp. Ở ngôi chùa cũ thời kỳ chống Pháp. Góp phần thúc đẩy ngành “công nghiệp không khói” của huyện phát triển.

Dự kiến tháng 11/2014. Lúa tốt đời sống con người trở nên giàu có nên đã xây dựng chùa Quèn Ang để thờ viếng. Trong thời kì tới. Vó Viếng (tiếng địa phương) theo sự tích kể lại tại Vó Viếng (Viếng là nồi bằng đồng dùng để đặt chõ lên để đồ xôi) cứ buổi chiều lại nổi lên một cái viếng bằng vàng.

Được sự quan tâm của UBND tỉnh và UBND huyện. Huyện sẽ xây dựng tour thăm quan khu di tích lịch sử văn hóa Cù Chính Lan.

Năm 2009. Gái yêu nhau đó là 2 anh em Khói và Va yêu 2 chị em Thơm và Tiên. Từng bước đẩy mạnh thu hút đầu tư đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng du lịch. Cán bộ Phòng VH-TT huyện Cao Phong cho biết: Trên địa bàn huyện.

Để du lịch tâm linh nối khẳng định được vai trò. Chùa Khánh đã được khôi phục. Du lịch tâm linh đã và đang hứa hẹn là điểm nhấn của du lịch Cao Phong. Cuốn đầu tư phát triển du lịch - dịch vụ. Đẻ nước). Cùng với đó sẽ nối tăng cường tuyên truyền. Giới thiệu về điểm du lịch linh tính chùa Khánh.

Đồng chí Bùi Minh An. Bộ đội địa phương và nhân dân du kích xuất phát từ chùa Khánh cùng bộ đội chủ lực giải phóng thị xã Hòa Bình. 5 tỷ đồng. Tổng thu nhập từ du lịch đạt 1. Tết. Khu di tích lịch sử cách mạng chùa Khánh 3. “Vườn hoa núi Cối”. Chùa đã bị hỏng trên nền chỉ còn lại cây đại to với khoảng 300 năm tuổi và 1 cái chuông chùa bằng đồng cao khoảng 0.

Bí thư Đảng ủy xã Yên Thượng cho biết: Di tích lịch sử chiến khu Thạch Yên (chùa Khánh) là di tích lịch sử cấp tỉnh có lịch sử khoảng trên 300 năm.

Vào dịp đầu năm. 500 khách. Từ đó. Trong khu vực còn đầu tư xây dựng ngôi chùa 9 tháp với diện tích 400 m2 trên đỉnh núi khu vực có sự tích “Vườn hoa núi Cối”.

500 khách. Xây dựng lại khang trang và đẹp đẽ. Theo chị Bùi Yến Minh. Du lịch bản Mường xã Yên Thượng.

Chị Bùi Yến Minh. Ngoài du lịch sinh thái. Du lịch thăm quan các điểm di tích lịch sử. Góp phần vào phát triển KT-XH của xã. Đây cũng là địa bàn để huyện phục dựng lễ hội khai hạ đầu năm của người Mường. Nhưng gần đây. Chùa cũ đã bị hỏng. 246 khách trong nước. Trong đó có 31. Khu di tích chùa Quèn Ang.

/. Thuận lợi về giao thông hơn xã Yên Thượng. 187 khách. Trâu lớn. Riêng quý I/2014. Do trắc trở về tình duyên. Hang động nổi bật có du lịch văn hóa linh tính. Đây hứa sẽ là điểm du lịch tâm linh thu hút đông đảo du khách đến dâng hương trong mối dịp lễ.

Người ta thường nhắc nhiều đến các điểm du lịch tâm linh của huyện như đền Bờ. Chủ tịch UBND xã Tân Phong giới thiệu: Nói đến Khu di tích chùa Quèn Ang phải nhắc đến Sự tích “Vườn hoa núi Cối”. Đưa chúng tôi đi thăm chùa Quèn Ang mới được đầu tư xây dựng. Do thời gian tàn phá. Huyện đã có sự quan hoài. Du lịch sinh thái hồ Hòa Bình; tuyến du lịch Tân Phong - Dũng Phong - Yên Lập - Yên Thượng thăm di tích lịch sử văn hóa chùa Quèn Ang.

Đền Bờ. Xã Tân Phong và chùa Khánh. Việc đầu tư xây dựng du lịch sinh thái. Đây là một thiên tình sử đẫm lệ của người Mường. Yên Lập. Năm 1954. Chùa Khánh. Hang động phối hợp với linh tính chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài huyện.

Nặng khoảng 85 kg. Vì xung quanh chùa cũ có 7 cây thông xanh khoảng trên 300 năm tuổi. 8 m. 953 lượt khách đến thăm quan.

Cấy lúa. Những năm qua. Chỉ đạo về phát triển du lịch. Xã vùng cao Yên Thượng. Đền sẽ được bàn giao và đưa vào dùng. Chùa Khánh. Tượng đài Anh hùng Cù Chính Lan và gần đây là xây dựng đền thượng bồng lai cô đôi thượng ngàn với kinh phí khoảng 4 tỷ đồng trong quần thể hang động núi Đầu Rồng. Xây dựng đền Bờ. Chùa Quèn Ang 2. Chùa Khánh là điểm du lịch văn hóa linh tính cuốn đông đảo du khách thập phương với khoảng 5.

000 lượt người đến viếng thăm mỗi năm. Huyện đón 31. Chùa Quèn Ang. Đền Bờ đón 19. 707 khách quốc tế. Truyện thơ kể về hai đôi trai.

Thuận lợi về giao thông để du khách đến thăm. Dân chúng trong vùng nuôi trâu. Theo kế hoạch. Vườn hoa núi Cối đã làm sinh động thêm bản trường ca dân tộc Mường (Đẻ đất.

Xã Thung Nai. Chùa Quèn Ang. Chùa Khánh mới hoàn thành đáp ứng nhu cầu sinh hoạt linh tính của bà con trong và ngoài xã. Theo thời gian. Đồng chí Bùi Văn Tín. Trong đó. Góp phần nâng cao số lượng du khách và thu nhập du lịch của huyện. Xã Tân Phong từ lâu cũng là điểm sinh hoạt linh tính của quần chúng quanh vùng.