Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hình ảnh mới tốt hơn của Hyundai Santa Fe 2014

Thị trường đầu tiên đón nhận Hyundai Santa Fe phiên bản mới chính là Hàn Quốc. Được biết, hãng Hyundai đã giới thiệu Santa Fe 2014 cùng thời khắc với Genesis Sedan thế hệ mới tại quê nhà. Ngày nay, hãng Hyundai chưa xác nhận sẽ vận dụng những đổi thay na ná cho Santa Fe phiên bản dành cho các thị trường khác.

So với phiên bản cũ, Hyundai Santa Fe 2014 chỉ đi kèm một số điều chỉnh về mặt trang thiết bị. Cụ thể là ăng-ten kiểu đuôi cá trên nóc xe, gương chiếu hậu ngoại thất mới tích hợp đèn xi-nhan dạng LED, cánh gió sau, màu sơn sông băng và hệ thống cảnh báo chuyển làn đường.



Trong khi đó, thiết kế nội-ngoại thất của Hyundai Santa Fe 2014 không có gì thay đổi. Bản thân hệ dẫn động của xe cũng giữ nguyên như cũ.

Xe tiếp kiến được trang 

    Quảng Cáo    

Mercedes Sprinter - Động cơ diesel vận hành mạnh mẽ và êm như động cơ xăng, hệ thống phanh an toàn, không gian chở khách thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Phục vụ lý tưởng cho cưới hỏi, các chuyến du lịch, thăm thân, sự kiện, đi xa, …otochothue.Net cung cấp dịch vụcho thuê xe 16 chỗđi nội thành và các điểm du lịch, tỉnh thành lân cận. Xe đời mới cho thuê với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 bị 3 loại động cơ khác nhau, bao gồm 2 máy xăng và 1 máy dầu. Dòng động cơ xăng CRDi R-Engine có dung tích 2.0 và 2,2 lít. Công suất tối đa ứng của hai động cơ xăng trên Hyundai Santa Fe phiên bản Hàn Quốc là 184 và 200 sức ngựa. Ngoại giả, tại các thị trường khác, hãng Hyundai còn cung cấp cả động cơ xăng GDi tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 264 sức ngựa.

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Santa Fe 2014 còn có gói phụ kiện do TUIX cung cấp. Bộ phụ kiện mang đến dung mạo thể thao và độc đáo hơn cho Hyundai Santa Fe 2014. Bộ phụ kiện bao gồm cánh gió trước, sau và bên hông, giá đỡ biển số mới, hệ thống treo thể thao, lốp 19 inch, la-zăng 2 màu OZ cùng phanh Brembo.

Một số hình ảnh chi tiết của Hyundai Santa Fe 2014 phiên bản Hàn Quốc:









 
 Theo Autopro.Com.Vn