Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thứ trưởng Cao cùng đọc lại Quốc Hưng làm việc với Tập đoàn Sojitz.

Thứ trưởng yêu cầu phía Tập đoàn Sojitz tích cực đẩy nhanh tiến độ lập mỏng nghiên cứu khả thi (F/S) độc lập để sớm có quyết định rốt cuộc về việc cộng tác đầu tư phát triển mỏ đất hiếm tại Đông Pao (Lai Châu)

Thứ trưởng Cao Quốc Hưng làm việc với Tập đoàn Sojitz

Thanh Phương PHẢN HỒI. CôngThương - Tại buổi tiếp. Thứ trưởng Cao Quốc Hưng khẳng định sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng của Bộ công thương nghiệp hỗ trợ. Quy định của pháp luật Việt Nam và khi có vấn đề vướng mắc hoặc chưa rõ cần can dự ngay tới các đơn vị chức năng của Bộ công thương nghiệp để được tư vấn. Thứ trưởng cũng lưu ý các doanh nghiệp nước ngoài cần thực hiện các thủ tục theo đúng quy trình.

Lưu thông hàng hóa. Doanh thu năm 2013 của Sojitz Việt Nam đạt 1 tỷ USD.

Hoạt động chính trong các lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng khai thác khu công nghiệp. Ông Hideaki Kato đã giới thiệu về hoạt động của tập đoàn tại Việt Nam và cảm ơn sự hỗ trợ của Bộ Công Thương trong quá trình đầu tư.

Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG). Tập đoàn Sojitz gồm 17 công ty liên doanh trực thuộc đang đầu tư và sản xuất kinh dinh tại Việt Nam

Thứ trưởng Cao Quốc Hưng làm việc với Tập đoàn Sojitz

Kinh dinh tại Việt Nam. Sinh sản và kinh dinh. Thứ trưởng Cao Quốc Hưng cũng ghi nhận những đóng góp của tập đoàn đối với sự phát triển kinh tế. Đối với các vướng mắc của doanh nghiệp thuộc tập đoàn này trong hoạt động đầu tư.

Chế biến bột và thực phẩm. Phía Sojitz cho biết sẽ hoàn thành và gửi mỏng F/S vào tháng 7 năm nay. Hướng dẫn. Xã hội tại Việt Nam. Hướng dẫn doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn. Du nhập và phân phối than.