Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

11 bài học của mới thêm các mẹ trên thế giới giúp bạn dạy con tốt hơn.

2

11 bài học của các mẹ trên thế giới giúp bạn dạy con tốt hơn

Gắn kết cha con Ở Thụy Điển. Vừa là trách nhiệm là nghĩa vụ pháp lý và trách nhiệm tình cảm trong gia đình. 8. 9. Những chiếc bít tất tay hở ngón sẽ được đep liền khi cho các bé sơ sinh và nếu trẻ đưa tay vào miệng.

Hầu hết các bé trai đều mặc quần có vết rạch ở phần đũng và việc đoàn luyện đi vệ sinh sẽ bắt đầu rất sớm từ khi các bé được 11 ngày tuổi. 10. 4. Điều này hoàn toàn khác với các bâc ba má ở Mỹ.

Bà mẹ này thích công việc nấu bếp. Ảnh minh họa: Internet Có những điều về dạy con chúng ta có thể học từ các nền văn hóa khác. Tôi thích được ôm và hôn hít các con”. Và Mỹ La-tinh vì đó luôn dạy trẻ cách chào hỏi – đó là cách để giúp trẻ nhận những người khác bằng lời chào. Tường Vy Theo Babble Yeutretho/Seatimes.

Pháp. Chạy bộ trong không khí trong sạch hoặc tập các bài tập thể dục… 7. Tôi muốn cho bọn trẻ biết tôi yêu chúng hàng ngày. Pháp và hồ hết các nước Mỹ Latinh việc chào hỏi khôn cùng quan yếu. Rèn luyện đi vệ sinh Ở Trung Quốc. Khi đó các bậc bác mẹ sẽ xi “xì xì” để giúp bé trong quá trình đi vệ sinh.

Cách chơi. Bố mẹ không bao giờ la mắng con và họ cũng thích quây quần vui vẻ bên những đứa trẻ và luôn luôn cười tươi mỗi khi gặp một đứa trẻ đi ngang qua. Và đó là dấu hiệu của sự trọng và quan tâm. Việc các ông bố gắn kết với con được đánh giá rất cao.

Vài nét về tác giả: Mari Hernandez-Tuten là một bà mẹ người Đức. Nhưng một số bạn bè của tôi – những người trưởng thành ở những nước có nền văn hóa mà sự diễn tả thân mật về thể chất không phổ quát lắm thường không hiểu được.

Trẻ con sẽ tự học cách thích những món ăn của bố. Và nếu trong thời gian vợ sinh. Việc trẻ ăn riêng một bữa trước bữa ăn của người lớn không hề tồn tại ở đất nước này. Thời kì nghỉ cho các ông bố vừa là quyền. Không gì làm nhiều hơn là việc ôm con thật nhiều Một bà mẹ ở Ý san sớt: ”Tôi giống như gà mẹ. Vơ mọi người sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt ngạc nhiên.

Các bậc bác mẹ thường thiết lập kỉ luật cho con từ sớm và liền nhắc nhở trẻ về điều này. Nếu vào một nhà nhà hàng mà bạn gọi thức ăn gì đó cho riêng con trẻ. Ở Hà Lan. Cô cũng là biên tập viên của tạp chí điện tử Inspired by Familia.

Về thức ăn: Ở Mexico. Đi xe đạp. Con trẻ là niềm vui và là mối quan tâm chính của cuộc sống Ở Hà Lan và nhiều nước Mỹ La tinh. Các bậc bố mẹ hoàn toàn khuyến khích việc trẻ đưa tay vào miệng vì họ cho rằng bé đang khám phá hoặc bé đang học cách tự làm dịu xúc cảm của mình.

Nhiều người tỏ ra lo âu về cách nuôi dạy con này của tôi vì cho rằng nó quá gần gụi nhưng tôi không quan hoài. Và tôi muốn chúng không cảm thấy khó chịu khi diễn tả tình cảm của mình. Các bậc bố mẹ liền khuyến khích trẻ chơi ngoài trời ở những khu vực quen thuộc. Sờ soạng mọi người đều yêu con nít và coi chúng là cái rốn của vũ trụ. Việc chào hỏi Ở Nhật. Việc ăn uống Ở Ecuador. 6. Cho đến cách đi vệ sinh…Một số bài học đáng kinh ngạc sau có thể sẽ giúp bạn trong cuộc hành trình làm cha mẹ nhẵn của mình.

Cảnh tượng này diễn ra ở hầu hết các gia đình ở mọi từng lớp xã hội 11.

Ở Mỹ. 5. Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy cảnh một em bé đang mút ngón tay. Các ông bố không nghỉ để săn sóc vợ con là vi phạm luật. Thương những anh chị em của mình thật là sạch. Cách ngủ. Một nhóm trẻ sẽ tụ tập vui vơi cùng nhau với những hoạt động như thường bóng đá. Khi bạn gặp người nào đó trước hết bạn cần bắt đầu bằng việc chào hỏi.

3. Và điều này không chỉ diễn ra ở những gia đình có thu nhập thấp- khi mà những trẻ lớn thẳng băng phải trông em. Các bà vợ sẽ nấu những món ăn mà chồng thích chứ không phải là những món ăn mà trẻ muốn ăn.

Khuyến khích chơi ngoài trời Ở Nga. Các ông bố cũng được nghỉ thai sản và được trả lương cho những tháng đó. Là một bà mẹ tôi thích xem và quan sát cách mọi người sống. 1. Người Nhật. Đưa ra những nguyên tắc Ở Mỹ. Bằng cách thiết lập trước các nguyên tắc trẻ sẽ biết được những gì trẻ đang được trông đợi và mọi người đều có thể tận hưởng thời gian vui vẻ cùng nhau. Trang hoàng nhà cửa và làm những trò thủ công cùng với các con.

Bạn sẽ không được phép bắt đầu câu chuyện ngay thức thì vì điều đó được cho là mất lịch sự. Trẻ nít được khuyến khích ăn bít tất những thứ được bày trên bàn ăn của người lớn.

Cũng giống như những trẻ mỏ khác trên thế giới – đều có anh chị em ruột nhưng cách con trẻ ở nơi này chăm chút cho nhau thật ngọt và đặc biêt. Tôi cũng bị suýt bởi cách các bà mẹ nuôi dạy con trên khắp thế giới từ cách ăn. Ngay tức khắc bác mẹ sẽ kéo ra. Gắn kết tình cảm với các anh chị em khác Chứng kiến những đứa trẻ ở Mexico và Mỹ Latin trông nom.

Không được cho tay vào miệng Ở Philippines.