Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Khuyến mãi tết và du đã làm mới xuân của Vietjet Air: dịp khám phá những vùng đất mới.

HCM

Khuyến mãi tết và du xuân của Vietjet Air: Cơ hội khám phá những vùng đất mới

12. Khó quên. Ngày lễ ái tình là những thanh sô cô la. VietjetAir còn mang đến cho hành khách sự quan tâm ấm áp khi trao tặng những món quà ý nghĩa. 2014. Đường bay quốc tế đến Bangkok (Thái Lan). Ngày quốc tế phụ nữ là những bông hồng. VietJetAir đã trao tặng cho hành khách may mắn này “1 năm bay miễn phí” và 2 hành khách liền kề là ông Colin Michael Pine.

Chưa hết. HCM – Bangkok và Hà Nội – Bangkok với cùng thời điểm bay từ 25/12/2013 đến 31/3/2014 Có thể nói. Buôn Ma Thuột. Tận hưởng cái se lạnh ở xứ sở ngàn hoa Đà Lạt và khám phá miền đất chùa vàng Thái Lan với giá chỉ từ 99.

Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm. Siem Reap (Campuchia) và Seoul (Hàn Quốc). Cứ thế những quà tặng bất ngờ của VietjetAir đã khiến các du khách thỉnh thoảng lại có những trải nghiệm thú. Hay vụ quậy tưng bừng của ca sĩ Ngọc Quyên trong vai Lady Gaga trên chuyến bay đến Hải Phòng đã khiến du khách cười ngả nghiêng.

Đại lý VietJetAir trên toàn quốc. 2013. Huế. Nha Trang đến Tp. Hẳn những hành khách đã từng có mặt trên chuyến bay nhân ngày lễ tình yêu với nụ hôn nồng nàn trao tặng người nhà yêu đi cùng sẽ không thể nào quên. VietJetAir đã thổi một sinh lực mới.

Hình ảnh mới cho dịch vụ hàng không Việt khi mà những chuyến bay luôn đem đến bất thần vui nhộn và sảng khoái cho du khách. Xinh. Chuyến du lịch Thái Lan. 000 đồng. Những người ham du lịch khám phá cũng có dịp bayTp. Dịp du Xuân đến thành thị mang tên Bác. Buôn Ma Thuột. VietjetAir đã sẵn sàng giúp bạn có những trải nghiệm mới lạ ưa mà không mất quá nhiều tiền.

Đặc biệt ngày 5. 1. Dịp trải nghiệm huých hiện cái thú hưởng một tí gió đông se lạnh của Hà Nội với dân phương Nam quanh năm nóng ấm hay phơi làn da ủ kín trong lớp áo dày mùa đông dưới nắng vàng phương Nam óng ả của dân phương Bắc đã không còn quá khó khăn. Các bạn ở tỉnh thành Vinh cũng có thêm nhịp khám phá Đà Lạt ngàn hoa với mức giá vé tàu bay cũng chỉ từ 99

Khuyến mãi tết và du xuân của Vietjet Air: Cơ hội khám phá những vùng đất mới

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài chào đón hành khách thứ 12 triệu. Đà Nẵng. VietJetAir đã giải bài toán đi đâu vừa rẻ. Hãy hình dong xem với số tiền không nhiều lắm bạn có thể thư thả tận hưởng nắng ấm phương Nam thật sảng khoái trong hai ngày cuối tuần.

HCM áp dụng cho hành trình bay từ ngày 01/01 đến 31/1/2014 sẽ hoàn toàn hấp dẫn. Mua vé tại www. VietjetAir sẽ dành một phần quà tặng mỗi ngày cho hành khách may mắn trên các chuyến bay từ 18. Đà Lạt. Bạn có thể mua vé phi cơ của Vietjet tại Website: vietjetair. Bởi VietjetAir với các sản phẩm khuyến mãi quyến rũ đã đem lại dịp vàng cho du khách.

Đây cũng là một trong những ưu điểm của một hãng hàng không giá rẻ đem lại cho du khách khi khuyến mãi rất hấp dẫn cho đầu vắng khách trong dịp tết và lễ hội xuân. Nha Trang. Com. VietJetAir mang đến cho hành khách chương trình “Vui lễ hội – Đón bất thần” với chùm khuyến mãi mỗi ngày từ 18/12/2013 đến 15/1/2014 : Hơn 5000 quà tặng may mắn trên vớ các chuyến bay.

Tràn đầy quà tặng Có thể nói. Hay ngày quốc tế thiếu nhi là những chú gấu bông xinh xắn cho hành khách nhí. Com hoặc tổng đài bán vé 19001886 hay các phòng vé. Vietjetair. Mua sắm ngơi nghỉ bên bạn bè ở một vùng đất mới sẽ cực kỳ huých.

Với mạng bay phủ khắp 14 đô thị lớn trong cả nước. Thật vui vì vị khách đó là ông Phạm Ngọc Dũng - một lái buôn đi công tác trên chuyến VJ8660 của VietJetAir.

Tp. Bạn đang mệt mỏi sau những ngày cuối năm làm việc bao tay đầy áp lực ư? Vậy thì những chuyến bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng. Và từ Hải Phòng. 2013 đến 1. 12. 000 đồng thời gian bay từ 25/12/2013 đến 31/3/2014. Vào những dịp lễ tết. Hoặc giọng hát lồng lộng nặng gió cao nguyên khi bay đến Ban Ma Thuột của Kasim Hoàng Vũ. Vinh. Vừa vui vừa tiết kiệm. Năm nay. Khách du lịch quốc tịch Mỹ và bà Đào Quỳnh Liên - viên chức văn phòng.