Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Thế mọi người đọc giới của bé.

Pantoja được giải phóng

Thế giới của bé

Hồng Nhung Theo Mom. Chẳng thể - hoặc không muốn - đứng trên hai chân. Cậu bé kết giao với một đàn dê Peru hoang dã và sống với chúng trong tám năm. John Ssebuyna Ugandian John Ssebunya chỉ là một đứa trẻ khi ông nhìn thấy người cha máu lạnh giết mẹ của mình. Một thợ săn phát hiện ông trong rừng và đã báo quản lý để bắt ông lại. Người bị ba má bỏ lại sống với những con chó trong cũi của mình.

Người dân địa phương mê tín dị đoan nghĩ rằng ông là ma quỷ và muốn giết chết ông. Người thợ săn và mọi người đã cứu Sanichar. Cậu đã chẳng thể chuyện trò nhưng lại phát ra một số tiếng hót líu lô. Lyokha hồ hết những đứa trẻ trong danh sách này đều đã tái hòa nhập cộng đồng với những mực độ thích ứng khác nhau. Khi chính quyền phát hiện ra cô vào năm 1991

Thế giới của bé

Khi đã lập gia đình và có con. Ông đã trốn vào rừng. 4. Chung cuộc cậu bị bắt và đưa vào một dài đặc biệt. Cậu bé bú sữa của một con tinh tinh mẹ và đã sống 1 năm rưỡi cùng tinh tinh. Pantoja đã mạo hiểm vào núi ở một mình. Hệ thống cơ của cậu đã bị ảnh hưởng bởi tám năm di chuyển bằng bốn chi. Khi ông chủ chết. Dù rằng đàn khỉ không đón nhận Chapman ngay lập tức.

"Người sói" không bao giờ nói về cuộc sống của mình khi ở với đàn sói như thế nào. Cuốn sách có tên là "The Girl With No Name: The Incredible True Story của Girl Raised by Monkey"

Thế giới của bé

Gầm ghè kiểu tinh tinh. Sau này. Nhưng đã từ trần trước sinh nhật thứ ba mươi lăm của mình. Rốt cuộc. Ăn hoa quả và rễ cây. Cô đã mất quờ ngôn ngữ loài người và đã bị bán vào một nhà thổ trước khi chạy trốn sang Anh.

Vanya Yudin Vanya Yudin - "cậu bé chim" của Nga đã được tìm thấy lúc 7 tuổi trong một căn hộ đầy lồng chim. Cậu đã được thuần hóa một phần. Nơi mọi người đang cố gằng để hồi phục cậu. Dina Sanichar Được gọi là "Cậu bé sói Ấn Độ". Oxana Malaya Nhiều trẻ mỏ được nuôi bởi động vật bị mắc chứng rối loại phát triển

Thế giới của bé

Năm 2008. Học cách đi lại. Lòng bàn tay và lòng bàn chân của cậu được đậy bởi những vết chai dày. Chúng đã độ thức ăn cho cô bé và bảo vệ cô khỏi kẻ thù. Trèo cây và tồn tại bằng trái cây.

Nơi mọi người làm việc không mỏi mệt để hồi phục cậu và dạy cậu cách sống của con người. Nhưng cậu không bao giờ làm chủ được lời nói và đã tắt hơi năm 2005 trong một vụ cháy tại trại trẻ mồ côi.

Cậu bước đi gập người trên bốn chi. Cậu bé người Tây Ban Nha Marcos Rodriguez Pantoja đã bị bác mẹ mình bán làm nô lệ. Dina Sanichar đã được tìm thấy trong một hang động ở Sekandra. Marina Chapman đã sống 5 năm trong rừng rậm Nam Mỹ cùng với những con khỉ

Thế giới của bé

Đứa trẻ đã được nuôi nấng mà không có bất kỳ sự giao tế tiếng nói nào với con người. Nhưng chúng ta hãy kết thúc danh sách với một trường hợp đã quyết đinh rằng "đời sống con người là không hạp với anh ta". Cô chỉ có thể chuyện trò. Thật không may. Nhưng một con khỉ già đã dẫn cô đến nguồn nước khi cô bị đau bụng. Bà mẹ đơn thân của cậu bé khước từ chuyện trò với cậu.

Khi cậu được phát hiện vào năm 1990. Saturday Mthiyane Saturday Mthiyane là một cậu bé ở Nam Phi được phát hiện vào năm 1987 khi đang chạy nhảy với tinh tinh. Cậu bé rõ ràng là đã sống cùng với những con sói. 2. Một cô gái từ Ukraine

Thế giới của bé

10. Cậu làm mướn việc chăn dê cho một ông chủ già. 8. Một nhóm tinh tinh tìm thấy và cứu sống cậu bé.

Khi cảnh sát Nga tìm thấy một cậu bé ở khu vực Kaluga. Daniel - Cậu bé dê Bị bỏ rơi trong dãy Andes khi còn là một đứa trẻ nhỏ. 3. Sau khi được khám ở phòng khám tại Moscow trong 24h vào năm 2007.

Marcos Rodriguez Pantoja 7 tuổi. Năm 1992. Khi ông đã được đưa trở về làng

Thế giới của bé

Và cậu bé đã được đưa trở lại với nền văn minh. Họ đưa cô đến một ngôi nhà dành cho người khuyết tật tinh thần. Cũng như vỗ tay giống như vỗ cánh khi bị khích động. Nơi cô đã được bình phục. Cha nội đã cầm xóa bỏ bản năng động vật của cậu và dạy cho cậu cư xử như một người đàn ông.

Vì thế tiếng ồn độc nhất vô nhị cậu nghe được là tiếng kêu đa dạng của các loài chim. Chapman đã phát hành cuốn hồi ký của mình. Cậu bé vẫn hoang dã. Lúc bấy giờ 46 tuổi. Ssebunya sống với đàn khỉ. Một trong những trường hợp kỳ lạ đó là Oxana Malaya

Thế giới của bé

Và cô hiện đang sống và làm công việc trông nom vật nuôi. Như vậy. 5. Bello Một cậu bé được gọi là "Bello" đã bị bỏ rơi lúc 6 tháng tuổi trong rừng Nigeria Falgore.

Cậu là một bí hiểm chưa có lời giải. Marina Chapman Sau khi bị bắt cóc ở Colombia vào năm 1954 khi mới 5 tuổi. Và không ai nhìn thấy cậu kể từ đó. Chối từ mặc áo xống hoặc ăn thịt nấu chín trong nhiều năm. Cậu đã trốn thoát trở lại rừng. Học cách dạo thức ăn và leo cây. Anh bị thu hút ngay lập tức đã theo dõi

Thế giới của bé

Cậu đã được cứu sống vào năm 1996 và đưa đến trại trẻ. 9. Nơi mà cậu đã cầm cố không mệt mỏi để trốn thoát.

Pantoja. Trong những năm tiếp theo. Chúng ta biết rất ít về những xảy ra với ông sau khi ông được đưa trở lại nền văn minh.

Cậu bé đã được đưa vào chế độ coi ngó của nhà nước. Nhưng người quản lý không đồng ý và Ssebunya được tái hòa nhập vào cộng đồng. Rút cục. 12 năm sau. Khi một thợ săn phát hiện cậu bé đang chạy trên bốn chân theo một con sói mẹ vào hang động

Thế giới của bé

Rút cuộc cô bé và các loài linh trưởng thành một gia đình! Khi cô được giải cứu bởi thợ săn.

Lo sợ cho mạng sống của mình. Me Yeutretho/Seatimes. Anh đã thực hiên bộ phim Entrelobos dựa trên những kinh nghiệm sinh tồn của mình. Đã được Guardia Civil phát hiện ra và đưa trở lại tầng lớp loài người. 6. Anh tìm thấy một đàn sói sống trong hang động và đã từ từ lấy được lòng tin của chúng. Ấn Độ lúc 6 tuổi. Nơi một đàn khỉ tìm thấy mình.

Móng tay của cậu dài quá mức và không có khả năng nói. Nhờ có một số kỹ năng sinh tồn.

1. Tuy nhiên. Trong nhiều năm. 7.