Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Sữa Mỹ liệu ngày hôm nay có an toàn?.

Trên thực tiễn

Sữa Mỹ liệu có an toàn?

GMO chưa bao giờ được chứng minh là an toàn cho con người và một số lượng lớn các nghiên cứu đánh giá cho thấy các tác động bị động của GMO đối với sức khỏe của các động vật thể nghiệm như giảm tuổi thọ.

Vì thế. Dòng sữa bột này là sản phẩm của tập đoàn Abbott Laboratories – một trong mười công ty dược phẩm hàng đầu.

Dù rằng tuyên bố “Enfamil được chế tạo khoa học để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”. Bao gồm cả trẻ sơ sinh. Được bán với giá 100 USD một hộp nhưng bị cáo buộc chứa đầy chất biến đổi gen có hại.

Tuy nhiên. Bao gồm Nestle. Vũ Thành (Ảnh TL. Nhưng 7 dòng sữa bột của Mead Johnson đều chứa rất nhiều chất biến đổi gen có hại. Còn các cổ đông của Abbott Laboratories hiện vẫn đang coi xét về việc có nên chấp thuận chính sách không dùng thực phẩm biến đổi gen hay không.

Là lý do chúng tôi luôn chú trọng chất lượng thành phần. Cũng như các tiêu chuẩn nghiêm khắc của Mead Johnson”. Được biết Nestle USA và Mead Johnson Nutrition đã từ khước lời kêu gọi loại bỏ thành phần biến đổi gen (GMO) trong sữa bột trẻ con bằng việc chứng dẫn sự cho phép sử dụng GMO tại một số quốc gia và tổ chức quốc tế. Nhưng vẫn tiếp kiến bán sữa chứa chất biến đổi gen có hại tại Mỹ.

Ba tập đoàn hàng đầu thế giới lại không ưng ý loại bỏ thực phẩm biến đổi gen trong sản phẩm của họ. “Những cơ quan quản lý của quốc gia và quốc tế.

Một số lượng lớn các phụ huynh và và bác sĩ nhi khoa thậm chí còn lên tiếng cho rằng việc dùng GMO trong sữa bột trẻ em sẽ mang lại các nguy hiểm hết sức lớn với sức khỏe của trẻ nhỏ như dị tật bẩm sinh.

Trong quá trình sinh sản. Minh họa) Các tin nóng khác:. Bất chấp hiện thực rằng đó là nguồn sống của thế giới. Enfamil (chiếm 40% thị trường Mỹ) - Sản phẩm thứ hai thường được phát miễn phí cho các bà mẹ mới có con tại Mỹ. Tổ chức lương thực và nông nghiệp liên hợp Quốc đã tuyên bố rằng thực phẩm và các nguyên liệu sản xuất bằng công nghệ sinh học là đảm bảo an toàn”.

Abbott Laboratories và Mead Johnson Nutrition cho rằng “hàng tỷ người trên khắp thế giới. Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Các nhà hoạt động đã lên tiếng yêu cầu giới hạn việc dùng thực phẩm biến đối gen trong sữa bột. Mà không hề có bằng cớ nào về các tác hại”. Thậm chí Hội đồng Sữa bột quốc tế (IFC) – đại diện cho lợi ich của các công ty sản xuất sữa bột trẻ thơ. Chúng tôi luôn tham khảo ý kiến chuyên gia và tuân cẩn thận luật pháp và nguyên tắc của chính phủ và các cơ quan sức khỏe.

Lý do là vì công ty Nestle từng núm “độc quyền” nguồn nước và mong muốn biến nó thành hàng hóa. Gerber Good Start (chiếm 15% thị trường Mỹ) - Là sản phẩm của Nestle USA và có nhẽ là dòng sữa bột biến đổi gen đáng ngờ nhất.

Suy giảm chức năng nội tạng. Liệu chúng ta có dám tin tưởng một công ty tham lam như vậy sẽ cung cấp cho con em chúng ta những thực phẩm tốt cho sức khỏe? Công ty này đã loại bỏ thành phần biến đổi gen trong sản phẩm tại Nam Phi do sức ép từ Tổ chức màng lưới hiệp tác hành động (CAN).

Ung thư và các điều kiện sức khỏe không tốt khác. Bao gồm Cơ quan quản lý thực phẩm và chất gây nghiện Mỹ (FDA). Đã sử dụng các sản phẩm công nghệ sinh vật học an toàn trong hơn 15 năm qua. Similac (chiếm 43% thị trường Mỹ) - Một trong những nhãn hiệu nổi danh nhất và thường được phát miễn phí tại các bệnh viện của Mỹ.

“Sức khỏe và sự an toàn của khách hàng là ưu tiên cao nhất của chúng tôi. Theo Mead Johnson Nutrition. Căn do là vì nhiều người lo ngại sữa bột có thành phần biến đổi gen sẽ gây ra các tác động thụ động đến thân thể con người. Cũng như các loại thực phẩm tiêu dùng. Đặc biệt là trẻ lọt lòng – vốn rất mẫn cảm với các thành phần chất dinh dưỡng.

Do tập đoàn Mead Johnson Nutrition sản xuất.