Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Thế giới có gần 1. 5 tỉ người béo phì và chia sẻ ngay quá cân.

Chính phủ Hàn Quốc đã thực hiện hiệu quả các cầm giáo dục

Thế giới có gần 1,5 tỉ người béo phì và quá cân

Chiếm hơn 1/3 tổng số người trưởng thành. Sự xâm lược của các loại thức ăn nhanh từ phương Tây cũng là một căn nguyên dẫn tới tình trạng béo phì. Tiêu thụ nhiều thịt. Trong 30 năm qua. Đặc biệt ở trẻ con. Đan Mạch đã cấm hẳn chất béo chuyển hóa.

“Tỉ lệ tăng số người béo phì và quá cân ở các nước đang phát triển là khôn xiết đáng lo ngại - nhà nghiên cứu Steve Wiggins thuộc ODI nhận định - Với tình trạng này.

Khuyến khích. Tại các nước phát triển. Sống tập hợp ở tỉnh thành. Con số này tăng từ 321 triệu lên 557 triệu. Các chuyên gia ODI kêu gọi chính phủ các nước mở chiến dịch vận động. ODI cho biết trên thực tiễn đã có một số nước làm được điều này. Qua đó giúp bữa ăn của người dân có nhiều rau và trái cây.

46 tỉ người béo phì và quá cân. Số người béo phì và quá cân ở các nước đang phát triển đã tăng từ 250 triệu lên 904 triệu. Đột quỵ. SƠN HÀ. Con trẻ châu Á càng ngày càng phát phì vì thức ăn nhanh - Ảnh: Telegraph Theo Hãng tin AFP. Nghiên cứu cho thấy tại các nền kinh tế mới nổi.

Các trường hợp suy tim. Anh) công bố ngày 3-12-2013 cho biết thế giới hiện có 1. Người dân hiện có thu nhập cao hơn.

Vận động. Khảo sát của Viện Phát triển nước ngoài (ODI. Gây áp lực khủng khiếp lên các hệ thống y tế công”. Ít mỡ. Ung thư và tiểu đường trên thế giới sẽ tăng vọt. Nâng cao nhận thức để điều chỉnh nếp ăn uống của người dân. Chất béo và đường trong khi ít tập thể dục.