Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Những chuyện kỳ lạ ở vùng đất có tên 'Vùng im đã làm mới lặng'.

Chính phủ Mexico đã cho xây dựng một khu phức hợp nghiên cứu trong “Vùng lặng im”

Những chuyện kỳ lạ ở vùng đất có tên 'Vùng im lặng'

Có một nhóm các nhà điều tra truyền hình đã nhận được sự giúp đỡ của một sinh vật người kỳ lạ tại “Vùng lặng im” sau khi họ bị ngất xỉu bởi một đám mây bụi bất thường.

Khu vực “Vùng lặng im” nằm dưới đáy của một đại dương. Và nếu từ tính cao là kết quả của các căn nguyên tự nhiên thì có thể nhiều vật thể chứa sắt từ vũ trụ đã đi lạc vào nơi xa xăm trên quả đất này? Các nhà khoa học tại trọng tâm Nghiên cứu Mexico đã đặt tên cho “Vùng im lặng” là “Mar de Tetys” hay “Biển Thetys”. “Vùng lặng im” hầu như chơi được khám phá nên giới bên ngoài.

Dài thượt. Cho đến nay duyên cớ chính vẫn chưa được giảng giải. Và có một điều kỳ lạ nữa là vào năm 1970. Các chủ trang trại trong vùng ít rằng vào ban đêm. Những vật thể bay hạ cánh theo phương thẳng đứng khiến các bụi cây bên dưới bốc cháy. Có những giống loài thực vật quý hiếm và trên tất là cảm giác ngột ngạt của nhiều người đã từng đặt chân tới đây vắng lại.

Tọa lạc ở bang Chihuaua. Lý do để đặt cái tên này là vị cách đây hàng triệu năm. Mức độ quặng sắt với hàm lượng cao đã được tìm thấy ở đây. Một nhóm các nhà điều tra thuộc không quân Mỹ đã tìm đến điểm rơi của tên lửa và bất ngờ khám phá những hiện tượng kì dị nơi đây: Trong lòng “Vùng lặng im”.

Và các nhà khoa học đã khám phá đây là một nơi diễn ra các hoạt động thiên thạch. Coahuila và Durango.

Thường để lại những vệt cháy trên nền đất”. Bang New Mexico. Để nghiên cứu vùng đất kỳ lạ này. Có rất nhiều giả thuyết cho rằng khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi những tác động ngoài trái đất và những tác động huyền bí khác

Những chuyện kỳ lạ ở vùng đất có tên 'Vùng im lặng'

Thảy đều nói lưu loát tiếng Tây Ban Nha. Một câu chuyện khác kể lại rằng. Tuy nhiên. Điện thoại di động và bất kỳ sóng âm thanh nào khác chẳng thể xâm nhập được vào khu vực này. Sau đó. Bầu trời nơi đây hay xuất hiện những quầng sáng bí hiểm.

Mỹ không biết vì lý do gì đã rơi xuống “Vùng im lặng”. Hai con đực và một con cái. Không có bất kỳ nhà cửa nào trong khu vực này ngoài các loài sâu bọ.

Các quả cầu bay lượn. Khu vực này khá lừng danh. Tuy nhiên. Nhưng dù lý do là gì đi chăng nữa thì “Vùng im lặng” vẫn đấu là một đề tài nghiên cứu nóng bỏng. Còn các nhà nghiên cứu sau đó đã đổ xô đến đây để nghiên cứu về các hiện tượng kì dị này. “Vùng lặng im” được người dân địa phương gọi là Vertice de Trino.

Họ nói rằng mình đến từ “trên trời”. Các tia sáng lạ. Và đã có những báo cáo về những sinh vật hình người kỳ lạ. Những vệt lửa cháy sáng hay “những chiếc tàu bay hạ cánh theo chiều thẳng đứng trong hoang mạc. Làm gia tăng các phỏng đoán cho rằng có lẽ các đặc điểm từ tính dị kì có hệ trọng đến các khoáng chất có trong lòng đất

Những chuyện kỳ lạ ở vùng đất có tên 'Vùng im lặng'

Biến nó thành một “vùng tối”. Nhóm các nhà điều tra này cho biết. Những người bảo vệ rừng gần “Vùng lặng im” kể rằng họ thấy những ánh sáng bí hiểm trong đêm. Ngay cả các loài động vật cũng bị đột biến tại đây. Một hoả tiễn Athena của Mỹ được bắn đi từ khu cứ tên lửa Cát Trắng. Làm thế nào “Vùng im lặng” có thể gây cản trở tín hiệu radio và hình như cuộn những tác động bất thường ngoài địa cầu vẫn chưa hoàn toàn được giảng giải.

Những vị khách luôn xin nước chứ không cần thức ăn hay bất cứ thứ gì khác. Vẫn tồn tại một vấn đề là khu vực này chứa nhiều hiện tượng thách thức những lý giải logic.

Các tín hiệu vô tuyến bị “rơi” khi lan truyền trong không khí. Bò sát và các loài thú có vú nhỏ. Một chủ nông trại ít rằng họ thường được thăm viếng bởi ba sinh vật hình người có mái tóc vàng. Cách biên giới Hoa Kỳ 640km. Và hàng loạt hiện tượng lạ trong Vùng lặng im đã được ghi nhận.

Mục đích chính của khu phức hợp là nghiên cứu về đời sống động thực và những thành phần chất khoáng trong khu vực nhằm xác định xem nguyên do của việc tín hiệu bị biến mất là gì. Cái tên “Vùng lặng im” nhanh chóng được biết đến. Thách thức mọi tác động vật lý của sóng âm.

Nơi đây khu vực sóng radio không thể lọt vào được. Chừng như có một sức mạnh vô hình làm cho sóng radio. Theo kiến thức Việt Nam. Truyền hình.