Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Cristiano Ronaldo được đã làm mới đàn em hết lời ca ngợi.

Ronaldo được Jese tụng ca

Cristiano Ronaldo được đàn em hết lời ca ngợi

Sau đó trung phong 20 tuổi đã san sớt về vai trò thay thế của mình trong thắng lợi trước Celta.

Ảnh: Internet. Trước phong thái ấn tượng của Ronaldo. Nhân tài trẻ Jese đã hết lời truyền tụng sự xuất sắc của người đồng đội. Hiện tại CR7 đã có được 20 bàn thắng trong tổng số 17 trận đấu ở mùa giải năm nay. Ronaldo vừa qua đã có được một cú đúp vào lưới Celta Vigo để đem về thắng lợi 3-0 chung cục cho Real Madrid.

” Jese đã ghi được 2 bàn thắng trong tổng số 10 trận đấu tại La Liga mùa này. Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất và tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ giành được Quả bóng vàng. ” - Jese phát biểu tại website chính thức của Real Madrid. “ Tôi nghĩ rằng đang có sự cạnh tranh lành mạnh trong đội bóng.

Bạn phải quý trọng quyết định của huấn luyện viên và đấu làm việc siêng năng. “ Đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi sẽ có cơ hội để ra sân phải làm tốt mọi thứ.

Jese đang cảm thấy rất ưng và cho rằng việc phải cạnh tranh gay gắt không phải là một vấn đề quá to tát đối với mình.