Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

PhunuToday.vn ra mắt giao diện bổ xung mới

Ảnh chụp giao diện mới của PhunuToday



Giao diện mới được thiết kế dựa trên những nghiên cứu nghiêm chỉnh về yêu cầu và mong muốn của bạn đọc, xu hướng công nghệ và phát triển báo chí đa phương tiện trên thế giới, sự chuẩn bị kỹ lưỡng các giải pháp kỹ thuật và cụ cải tiến nội dung...

Phiên bản PhunuToday vẫn giữ nguyên tông màu hồng, trắng chủ đạo, các chuyên mục được xếp đặt khoa học, tiện lợi với nhu cầu khoảng của bạn đọc. Thiết kế mới tăng lượng hình ảnh, giảm thiểu text trên trang chủ, khai hoang thế mạnh của PhunuToday ở mảng thông báo giải trí và đời sống từng lớp.

Không chỉ đổi thay giao diện trang nội dung, toàn bộ khối quảng cáo cũng được quy hoạch hợp lý hơn, kích thước của các banner lăng xê được đổi thay về theo đúng chuẩn, giảm thiểu tối đa sự bất tiện cho bạn đọc đồng thời vẫn đảm bảo hiệu quả kinh dinh cho các đối tác quảng cáo.

Đây là lần đổi thay giao diện trước hết kể từ khi PhunuToday ra đời năm 2011. Chúng tôi sẽ có những bước cải tiến tiếp theo trong thời kì tới để phục vụ tốt hơn đề nghị của quý bạn đọc.