Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Sở hữu đất nền trọng tâm tài chính quận 7 tại The EverRich 3

The EverRich 3 nằm ngay trọng điểm thương mại - Tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, gần nhiều khu mua sắm hiện đại, trọng tâm triển lãm SECC, trường đại học, bệnh viện, hồ Bán Nguyệt, sân golf.... The EverRich 3 sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thông hiểu, kết nối dễ dàng với Phú Mỹ Hưng, trọng điểm quận 1 và các khu vực phụ cận khác.

Dự ánThe EverRich 3 biểu hiện thiết kếđộc đáo và sáng tạo với điểm nhấn là 9 đỉnh tháp nối kết với nhau tạo thành hình con rồng uốn lượn nhằmđem đến vinh hoa, tài lộc cho cư dân. Đây cũng là thiết kế rất có ý nghĩa về mặt phong thủy.

Tại đây còn có những tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng cuộc sống tiện nghi, hiện đại với các khu chức năng như trọng tâm thương nghiệp, trường quốc tế, khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao, spa, công viên cây xanh… Dòng sông Cả Cấm uốn quanh dự án cùng nhiều mảng xanh được bố trí xung quanh đem đến cho The EverRich 3 một không gian sống như resort ngay giữa lòng đô thị.

Thông tin chi tiết tham khảo website: www.Theeverrich3.Com.Vn hoặc hotline: 0908258888.

The EverRich 3 chỉ có 75 nền (41 nền nhà phố thương nghiệp, diện tích 144-343m2 và 34 nền biệt thự ven sông, diện tích 200-343 m2) đang được chủ đầu tư là Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt chào bán.

Minh Trí