Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Cảnh sát biển Việt Nam mới thêm chính thức ra mắt trang tin điện tử.

Phát biểu khai mạc, thay mặt lãnh đạo Cục Cảnh sát biển Việt Nam, Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm giãi bày lòng biết ơn sâu sắc tới Thủ trưởng Bộ Quốc phòng; các bộ, ban ngành Trung ương, quân đội; các cơ quan thông tấn, báo chí đã quan tâm ủng hộ, trợ giúp Cục Cảnh sát biển Việt Nam trong thời gian qua, mong muốn có sự cộng tác nhiều mặt để Cục Cảnh sát biển càng ngày càng phát triển

Cảnh sát biển Việt Nam chính thức ra mắt trang tin điện tử

Với các chuyên mục như Hoạt động Cảnh sát biển; An ninh - trật tự; Quốc phòng - an ninh; tin Trong nước, Thế giới, Văn bản, quan điểm, quản lý, chỉ đạo, chỉ dẫn; Giáo dục pháp luật, canh tân hành chính; Thủ tục hành chính… Trang thông báo điện tử CSB sẽ cung cấp thông tin về các hoạt động quản lý Nhà nước của lực lượng Cảnh sát biển trên mạng internet toàn cầu; kết nối cán bộ chiến sĩ trong toàn lực lượng với bạn đọc, công chúng trong cả nước đặc biệt là các bộ, ngành, đơn vị có hệ trọng khắn khít.

Hình ảnh hiện đại của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam Đến dự Lễ khai trương còn có Đại tá Nguyễn Kim Lãm, Giám đốc trọng điểm thông tin Khoa học Quân sự/Bộ Quốc phòng; đại biểu Cổng thông báo điện tử Bộ Quốc phòng, cùng các cán bộ, viên chức Cục Cảnh sát biển Việt Nam.

Vn. Đây được xem là một nạm lớn trong việc hiện thực hóa chủ trương của Đảng, quốc gia và Bộ Quốc phòng về xây dựng quân đội “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại” của cán bộ, chiến sĩ lực lượng CSB. Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm cũng đánh giá cao tầm quan trọng của báo chí đối với sự nghiệp bảo vệ giang sơn nói chung và nhiệm vụ bảo vệ an ninh thứ tự, chủ quyền biển đảo nói riêng trong đó có sự ra đời của Trang tin điện tử

Cảnh sát biển Việt Nam chính thức ra mắt trang tin điện tử

Đây là đòi hỏi mang tính thế tất đối với quá trình thực hiện nhiệm vụ của lực Lượng Cảnh sát biển Việt Nam; góp phần tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, luật pháp của Nhà nước cũng như các hoạt động của Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam. Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm phát biểu tại buổi Lễ.

Qua đó dần xây dựng hình ảnh người đội viên Cảnh sát biển, giúp nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn, tin cậy hơn vào lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam; Trang TTĐT cũng sẽ góp phần tuyên truyền, giáo dục luật pháp, chỉ dẫn quần chúng.

Trong thời gian đầu khai trương, trang tin điện tử của CSB đẵn tụ tập giới thiệu những nét chính về lịch sử phát triển; chức năng nhiệm vụ; cơ cấu tổ chức của các cơ quan chức năng thuộc lực lượng, tuyên truyền các hoạt động quản lý quốc gia về chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán của VN, bảo đảm an ninh thứ tự, an toàn cũng như các hoạt động kiếm cứu nạn, bảo vệ môi trường, phòng tù hãm vi phạm trên các lãnh hải, đảo và thềm lục địa của giang san.

Trang thông báo điện tử Cảnh sát biển được thiết lập nhằm tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật quốc gia cũng như các chủ trương, đường lối lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chỉ huy Cục và các mặt hoạt động của lực lượng Cảnh sát biển

Cảnh sát biển Việt Nam chính thức ra mắt trang tin điện tử

Giao diện của Trang tin điện tử Cảnh sát biển Việt Nam. Nguồn:  Bqp. # Nâng cao ý thức cảnh giác và giữ vững an ninh trật tự, chủ quyền biển đảo; giúp tăng cường giao lưu, hợp tác quốc tế với lực lượng Cảnh sát biển trong khu vực và trên thế giới.

Vn; Canhsatbien.