Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Offline Keeng Hit Cover – Nơi ‘đam mê’ tụ chia sẻ ngay tập và tỏa sáng.

Ngoại giả, Trong đêm nhạc Offline lần này, xen kẽ trong các tiết mục biểu diễn sẽ là những phần chơi thích dành cho ca sỹ khách mời, thí sinh và khán giả để tạo không khí gần gũi ấm cùng, kèm theo đó là những phần quà giá trị đến từ Cộng đồng âm nhạc Keeng

Offline Keeng Hit Cover – Nơi ‘đam mê’ hội tụ và tỏa sáng

Để nhận được vé mời dự chương trình này, bạn vui lòng gửi Email về địa chỉ:   bantochuc@keeng. Vn   hoặc gọi điện đến Hotline:  046. Với tiêu chí tạo ra một đêm diễn hoàng tráng về hình thức, phong phú về mặt nội dung và có chiều sâu nghệ thuật, đêm Offline Keeng Hit Cover là nơi quy tụ những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi  Keeng Hit Cover  cùng với 2 khách mời đặc biệt Ca sỹ   T rịnh thanh bình   và ca sỹ  Hồng Dương M4U.

Vn bao gồm đĩa nhạc và thẻ cào của Viettel. 21. 10 bạn đăng kí sớm nhất còn được Cộng đồng âm nhạc Keeng

Offline Keeng Hit Cover – Nơi ‘đam mê’ hội tụ và tỏa sáng

Vn   và công ty  Việt giải trí. (Quán Alibaba Bar- Nơi diễn ra đêm Offline) Với sự chuẩn bị chu đáo từ BTC và sự cố kỉnh tập dượt của các thí sinh trong suốt một tháng qua, Đêm Offline Keeng Hit Cover hy vọng sẽ đem lại cho bạn những ấn tượng sâu sắc về một đêm tràn đầy mê say và nhiều màu sắc âm nhạc.

Sau 3 tháng thử sức tranh đua với những ca khúc online được đăng tải trên trang  Cộng đồng âm nhạc Keeng. 269. Vn  , cuối cùng, đêm offline được chờ mong cũng đã đến với những thí sinh tham dự cuộc thi âm nhạc  Keeng Hit Cover.

Album nằm trong dự án 2 album great hits V

Offline Keeng Hit Cover – Nơi ‘đam mê’ hội tụ và tỏa sáng

Ca sỹ Trịnh thái hoà Ca sỹ Hồng Dương M4U Trong không gian đương đại của quán Bar Alibaba tọa lạc tại đường Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội, khán giả và các thí sinh sẽ có dịp ngồi lại và hát cho nhau nghe những ca khúc trữ tình nhẹ nhàng trong tiết thu Hà Nội se lạnh cùng với sự tương trợ của ban nhạc Acoustic, cũng là những thí sinh đến từ cuộc thi   Keeng Hit Cover.

Đặc biệt, trong đêm diễn Keeng Hit Cover, ca sỹ Trịnh thái bình cũng sẽ mô tả lại những bài Hit như   Người Ấy ,    Lời chưa nói  ,  Đã lâu không gặp  … – , hay các Hit  Cảm ơn tình tôi  ,  Chia tay sẽ tốt hơn  … sẽ có dịp xuất hiện trên sấu khấu qua sự biểu lộ của ca sỹ Hồng Dương M4U.

67   để lại Họ và tên, Số điện thoại và Địa chỉ để BTC thông tin thời kì nhận vé. Vn tặng đĩa nhạc "cực xịn" “  The G và The B – Invasion” – “Cuộc đổ bộ của các chàng trai và các cô gái  ”. Đây cũng là dịp trước hết mà các bạn thí sinh có dịp chia sẻ những suy nghĩ về cuộc thi Keeng Hit Cover đã đi qua và giao lưu với hai khách mời đặc biệt của chương trình. STAR của Cộng đồng âm nhạc   Keeng.