Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Chia sẻ ngay Nâng mông cho đường cong quyến rũ.

Org    Website: http://cattuong

Nâng mông cho đường cong hấp dẫn.

Đường cong khó cưỡng với vòng 3 siêu gợi cảm bây chừ trên thế giới cũng như Việt Nam đang dùng 2 phương pháp độn mông: bằng túi độn và bằng cấy mỡ tự thân. Ths. Trong phẫu thuật nâng mông, túi độn mông thường được thầy thuốc đặt dưới lớp mỡ da, giữa hoặc dưới cơ mông to thì hiệu quả hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Dựa vào mong muốn của khách hàng mà bác sỹ tham mưu mức độ nâng mông cho cân đối hài hòa hạp nhất với từng người.

Bs Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường- Hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai cho biết:  “Nâng mông đẹp cần tính chuẩn xác các chỉ số thân thể như cân nặng chiều cao và kích thước các vòng thực tiễn của từng khách hàng. Vậy nên sau cấy mỡ có hiện tượng bị ngót có thể sẽ phải cấy tiếp lần 2, lần 3 Ths.

Do vậy thật kém quyến rũ nếu như vòng 3 chẳng may xẹp lép, khi diện váy áo đẹp lại chẳng có chút độ cong hấp dẫn nào. Nâng mông bằng mỡ tự thân  Trước khi thực hiện bác sỹ sẽ thăm khám và thẩm tra xác định lượng mỡ thừa của thân thể có đủ để bác sĩ thực hành nâng mông bằng cấy mỡ tự thân không? Sau khi hút, mỡ sẽ được tiêm vào vùng dưới da mông giúp mông lập tức căng tròn tạo độ cong như mong muốn.

Đây là phương pháp không giải phẫu, không dùng túi độn và không phải bóc tách khoang

Nâng mông cho đường cong hấp dẫn.

Hiện nay thẩm mỹ viện Cát Tường đang dùng loại túi độn nhập cảng từ Đức, Mỹ được bảo hành trọn đời trên toàn cầu, loại túi này không bị biến dạng hay ảnh hưởng đến sức khỏe theo thời gian.

Phần mông là phần rất khó dùng các biện pháp thiên nhiên mà có thể cải thiện được. Dùng sản phẩm quần lót độn mông rất bất tiện, thời tiết mùa đông thì không sao, mùa hè nhiệt độ nóng sử dụng bộc trực dễ gây viêm nhiễm. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật tương đối phức tạp, thành ra cần thầy thuốc giải phẫu có kinh nghiệm lâu năm trong giải phẫu nâng mông. Tuy nhiên, tùy vào trọng lượng và lượng mỡ thừa của thân mới có thể áp dụng phương pháp này.

Phẫu thuật được thực hành với sự trợ giúp của các thiết bị nội soi nên hoàn toàn xác thực, không xâm hại đến các huyết mạch và các tế bào tâm thần. Không gây đau và không cần thời gian nghĩ dưỡng vì không phải mổ hay giải phẫu. Mỡ cấy vào mông có thể kiểm soát được thể tích, vị trí cần bơm vào để mông đẹp thiên nhiên.

Bs Nguyễn Mạnh Tường – Bác sỹ giải phẫu Bệnh viện Bạch Mai  Nâng mông bằng túi độn  Khi khám bác sỹ sẽ đo và kiểm tra sau đó sẽ tính ra được kích thước túi độn sao cho hạp với dáng người đẹm lại số đo chuẩn hài hòa so với thân khách hàng

Nâng mông cho đường cong hấp dẫn.

Đối với chị em đàn bà, 3 vòng với số đo chuẩn là điểm cộng trước hết trong mắt một nửa thế giới còn lại. Do các tế bào mỡ dự vào chuyển hóa của thân, nên một phần sau khi cấy sẽ bị hấp thu đi.

Sử dụng phương pháp nào tùy thuộc và sự lựa chọn của mỗi người và điều kiện có thể thực hành được hay không. Sau giải phẫu chị em có thể sinh hoạt bình thường, ngồi nhẹ được luôn và chỉ cần tránh đè quá nặng lên túi độn trong vòng 1 tuần là ổn định”  Để biết mình thích hợp với phương pháp độn mông nào nhất, chị em có thể tham khảo tham mưu miễn phí tại:    Thẩm mỹ viện Cát Tường     45 phóng thích, Hai Bà Trưng, Hà Nội   Tel: 0965 65 6669 – 0422 65 6669   Email: tuvan@cattuong.

Org. Trước khi giải phẫu nâng mông, bạn được làm đầy đủ các xét nghiệm cấp thiết để thẩm tra sức khỏe. Phương pháp này bình phục chóng vánh, giữ được vóc dáng lâu dài theo thời gian. Vừa có thể giảm mỡ thừa vừa có thể làm mông căng tròn cân đối đẹp thiên nhiên mà không cần phẫu thuật.