Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Chân mới cập nhật dung âm nhạc: P!nk - Sức mạnh nữ quyền từ giọng hát!.

P!nk  không dạo chơi trong âm nhạc, không cần quái chiêu hay dùng hình thể làm vũ khí nhằm khuếch trương hình ảnh của mình

Chân dung âm nhạc: P!nk - Sức mạnh nữ quyền từ giọng hát!

Đó là những thông điệp về sự lạc quan, chống phân biệt chủng tộc, xây dựng một ái tình bền vững.

P!nk  đã viết đến 35 bài hát cho album này dựa trên chất liệu Pop Ballad nhẹ nhõm da diết cùng một dàn hợp xướng hỗ trợ.

“  Funhouse  ” (2008 là album mô tả đầy đủ nhất về bản ngã của một người đàn bà sau một cuộc tình vỡ lẽ. Với album mới nhất này, thành công lớn nhất mà  P!nk  gặt hái được không chỉ về doanh thu, các giải thưởng mà là nhận về sự kính trọng lớn của những nhà sinh sản âm nhạc và giới phê bình.

Một sản phẩm âm nhạc đầy trí não, nữ tính, nữ quyền, tình thực, đầy ngọt và lạc quan về tình yêu. Vẫn là cái tên được khán giả trẻ nhắc đến nhiều nhất và nghe nhiều nhất các sáng tác của cô.

Album được giới phê bình đánh giá là đáng nghe nhất trong năm 2012. Nghe các ca khúc của Pink     tại đây. Cô thử nghiệm các phương pháp vũ đạo, cách xử lý âm vực khi ở trong môi trường thiếu trọng lực (treo lơ lẳng trên cao hàng chục mét để trình diễn)… tuốt điều đó đã biến các buổi diễn trực tiếp của cô trở thành duy nhất.

Và hẳn nhiên trong hàng loạt các thông điệp đó, đàn bà trổi lên như trọng tâm của thế giới

Chân dung âm nhạc: P!nk - Sức mạnh nữ quyền từ giọng hát!

000-3. 000đ/bài). Cô lao động vô cùng trang nghiêm nhưng tràn ngập cảm xúc và tính sáng tạo. Album đã thành công vang lừng với 3 đề cử Grammy và hàng loạt các giải thưởng khác từ các single trong album. Với việc tự viết, tự hòa âm phối khí và cách cô chọn lọc những nghệ sĩ khác để hiệp tác trong album này như  Nate Ruess  , Lily Rose Cooper hay Eminem (ca sĩ) cùng gần một trăm các nhạc sĩ, nhạc công, nhóm bè, nhà sinh sản… hết sức tài năng đã khiến chất lượng album được bảo đảm ngay từ khi mới manh nha.

Hay như album “  The Truth About Love  ” phát hành vào năm ngoái đã khiến cho bất cứ tín đồ âm nhạc nào dù chưa biết P!nk là ai trước đó cũng bị “nghiện”. Không chỉ về chất giọng và phong cách âm nhạc mạnh mẽ, cái mà  P!nk  trở nên dị biệt với các ca sĩ cùng thời chính là cá tính của cô.

Một sản phẩm âm nhạc có thể xem là “sách gối đầu giường” cho những đôi lứa yêu nhau. Just Give Me A Reason Thật sửng sốt khi chứng kiến núm phi thường của  P!nk  để có một vị trí vững chắc bên cạnh hàng loạt siêu sao âm nhạc của thế giới. Không ai có thể quên màn trình diễn để đời của P!nk trên sân khấu “American Music Adwards” vào tháng 11 năm ngoái – cũng là một trong những màn biểu diễn ấn tượng nhất trong lịch sử 40 năm của “AMAs”

Chân dung âm nhạc: P!nk - Sức mạnh nữ quyền từ giọng hát!

Đó là cách mà khán giả đã đến với cô, đến với một người nữ giới đầy anh tài và là một nghệ sĩ chân chính vì luôn cống hiến cho nền âm nhạc thế giới những sản phẩm ấn tượng, chất lượng cao và giàu tính nhân bản. Giọng hát ảnh hưởng lớn đến giới trẻ toàn cầu  Thị trấn  Abington   chỉ với vài chục nghìn dân hẳn sẽ rất tự hào vì một công dân của họ nay đã lừng danh khắp thế giới.

Sự đam mê – tìm tòi, không ngừng sáng tạo ở các thể loại âm nhạc khác nhau (áp dụng từ nền nhạc rock mà cô có sẵn).

Họ có thể xây dựng thế giới theo cách họ muốn, điều quan trọng là họ phải tin vào chính mình! Với những bản Hit đã trở thành thương hiệu chẳng thể nhầm lẫn như “  Just give me a reason  ”, “Try”, “So what”, "Trouble", “God is a DJ"… P!nk đã tạo nên một làn sóng hâm mộ “Rock sạch” trong một môi trường mà nhạc điện tử, nhạc Pop và nhạc thời trang mới được xem là mốt của giới trẻ.

Đơn giản, P!nk có sức mạnh nữ quyền từ giọng hát! Keeng. Chất “pop punk” căn bản của album này cũng khiến cho nó trở thành đặc biệt và đạt đến 4,5 sao cho điểm nhàng nhàng của một album mới. P!nk  là mẫu ca sĩ dùng giọng hát để truyền tải những thông điệp có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ không chỉ ở nước Mỹ mà trên toàn thế giới. Màn biểu diễn để đời của P!nk trên sân khấu American Music Adwards Ở tuổi 33, lứa tuổi thường bị xem là không còn đủ sức để tạo thành cơn sốt đeo đuổi trên các mạng tầng lớp hay các bảng xếp hạng nhưng P!nk là một trong những ngoại lệ.

Vn là trang nhạc độc nhất vô nhị Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. Một nữ giới đầy hào kiệt  Không chỉ thuần tuý về giọng hát hay cá tính  , P!nk   còn biến các liveshow của mình thành những buổi thí điểm khoa học (như các nhà bình luận đã nói đùa). “  The Truth About Love  ” là một sự đột phá về phong cách âm nhạc và cả chất giọng của P!nk (thứ tưởng như không còn gì mới mẻ nữa).