Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Hình ảnh diva Hồng Nhung, Xuân mọi người đọc Hinh 20 năm về trước.

Bui V**:   hàm răng Bống cười thật tươi

Hình ảnh diva Hồng Nhung, Xuân Hinh 20 năm về trước

DO Gia **:  Bống cười thì rất là tươi  Bach Tuy**:  đúng là lớp nghệ sĩ các chú giờ nghĩ lại chỉ còn những tấm hình những nụ cười là kỉ niệm đẹp thế hệ trẻ bây chừ chạy theo cái gì quên hết rồi chú Hinh ạ!  Do Tha**:  Hồng Nhung hồi răng khểnh duyên thật.

Hi  Luyen Ph**:  Bống ngày xưa dễ thương nhé!  Anh Tu**:   1 thời vẻ đẹp chất phác  Quy Nguy**:   Hồng Nhung ngày xưa răng khểnh  Babykissing Nguy**:  Hồng Nhung nguyên bản đẹp hơn rất nhiều, không hiểu người ta đang nghĩ gì mà chỉnh sửa khuôn mặt thành xấu thế nhỉ?  Hoàng Tru**  : văn hay :))  Hoangthe Di*:  Bống sao khác xưa vậy ta. Êmin Phươ**:  giờ thì còn đâu răng Bống ngày xưa ^^!  Anh Thi C**:   khểnh duyên xưa đâu còn.

Nhanh qua!  Ngocquan Ph**:   Chiều cao một 9 một 10  Em Ko Yêuanh Anhbả**  : chú Hinh cao bao lăm vậy? Hiiii. ". Không xinh bằng trước kia nữa rồi. Theo một số bạn bè của danh hài này bình luận phía dưới thì thì bức ảnh được được chụp cách đây khoảng 20 năm và chụp tại Ukraina. Ngay lập tức, bạn bè bà người ngưỡng mộ của danh hài nhận ra đó là 'cô Bống' Hồng Nhung xinh đẹp một thời.

Kèm theo đó là một câu thơ   "Bống còn có nhớ Hinh chăng/Hinh thì vẫn nhớ hàm răng Bống cười. Luna Pan**:   Mình thích nhìn thấy nụ cười của chị Bống như thế này. Lưu Thị T**:   Hàm răng ấy nay còn đâu. Đạt Tr**:  Ảnh này chụp cách đây 20 năm  Mưa Mùa **  : Nhớ cái răng khểnh của Bống quá  Thanh **:   Chú xuân hinh thì ở đâu, ở cảnh ngộ nào cũng có thơ, hoặc có câu ví.

Khoanh tay. Phuong Nguy**:   hiện nhìn lại hình ngày xưa chắc Bống cũng ko thể nhớ lại khuôn mặt của mình, chứ đứng nói gì đến khán giả anh ạ. Để cho Hinh phải đứng im Bống cười  Đào Mạnh Thắ**:   có cái răng khểnh làm nên tên tuổi giờ lại bỏ nó đi.

Đẹp+. Cũng chính hàm răng khểnh này đã gắn liền với danh tiếng của Hồng Nhung lúc bấy giờ. Mới đây nhất trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình, danh hài Xuân Hinh đăng một bức hình kỷ niệm thời trẻ chụp cùng với một cô gái xinh đẹp sở hữu nụ cười ma lanh.

Thời đó, 'cô Bống' Hồng Nhung còn sở hữu hàm răng khểnh duyên dáng. Thích thật đấy. Câu thơ dí dỏm này của danh hài Xuân Hình gợi rất nhiều người nhớ đến hàm răng khểnh duyên dáng của 'cô Bống' Hồng Nhung khi xưa:   Jimmy B**:  Răng bống hiện khác lắm rồi  Trong Kolia Russi**:   ảnh này chụp ở Ukraina rồi  Mây Lang Tha**:  thời kì trôi thật nhanh đúng không chú.