Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas cùng đọc lại đã chia tay.

Ông yêu Catherine nhưng cô ấy lại có những vấn đề của riêng mình"

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã chia tay

Vào tháng 2 năm nay, tờ Enquirer từng đưa tin, cặp đôi quyền lực của Hollywood này đã chia tay "trong lặng im". Và dường như, Catherine đã như điên cuồng trong trận chiến ung thư của chồng.

Hoa Nhi - (theo DM). Cô từng nói với tờ Telegraph rằng: "Tôi chưa từng phải đối phó với điều tương tự trước đây. Ông có cuộc gặp gỡ một số bạn bè tại đây Một người bạn thân thiết với gia đình Michael cho hay: "Quan hệ giữa họ những năm qua rất găng tay

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã chia tay

Hôm qua, người ta nhìn thấy đạo diễn 68 tuổi một mình đến nhà hàng La Petite Maison ở Nice để gặp gỡ bạn bè. Sẽ không có bình luận gì thêm". Ông đã cầm cố để giữ nét mặt vui vẻ mặc dầu đang tuyệt vọng trong việc níu kéo cuộc hôn nhân của mình. Tôi đã chẳng thể mạnh mẽ như tôi nghĩ".

Hiện tại, Michael đang đi nghỉ tại châu Âu, trong khi Catherine vẫn ở New York

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã chia tay

Gần đây nhất là vào tháng 5, căn bệnh của cô lại tái phát Sau khi chia tay, Michael được cho là đang sống ở Manhattan trong khi Catherine ở tại ngôi nhà trị giá 4 triệu USD của họ ở New York với hai đứa con.

Mặc dầu chênh lệch tuổi tác rất lớn (Michael hơn Catherine 25 tuổi), nhưng họ được đánh giá là cặp trai tài gái sắc và là một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hollywood. Họ được cho là đã quyết định li thân sau khi Michael trở về từ LHP Cannes tại Pháp hồi tháng 5. Mặc dù vừa thông báo chia tay, nhưng lần rút cuộc họ xuất hiện cùng nhau là tại gala lễ trao giải Chaplin lần thứ 40 ở New York City hôm 22/4.

Dù đã li thân, nhưng theo một nguồn tin, vợ chồng họ vẫn chưa đệ đơn li hôn hay li thân hợp pháp

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã chia tay

Catherine và Michael cùng 2 con tại Cung điện Buckingham ở London vào tháng 2/2011 Hiện tại, bệnh tình của Michael đã được đẩy lui, tuy nhiên Catherine vẫn đối mặt với tình trạng bệnh của mình.

Bao tay trong hôn nhân của họ đã xuất hiện từ 3 năm qua khi Michael bị mắc bệnh ung thư vòm họng còn Catherine phải hứng chịu những cơn rối loạn cưỡng lực (trầm cảm).

Lần rút cuộc Catherine và Michael xuất hiện cùng nhau là tại gala lễ trao giải Chaplin lần thứ 40 ở New York City hôm 22/4 Người đại diện của cặp đôi này mới đây đã tuyên bố: "Catherine và Michael đã rời xa nhau trong một khoảng thời kì để đánh giá và hành xử với cuộc hôn nhân của họ.

Michael một mình tới nhà hàng ở Nice ngày bữa qua Catherine và Michael thành hôn vào năm 2000 và đã có cùng nhau 2 đứa con, Dylan (13 tuổi) và Carys (10 tuổi).

Tuy nhiên sau đó, họ đã phủ nhận thông báo này.