Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Môi trầm - xu còn rất nóng hướng Thu 2013.

Thông thường có thể bạn không để ý lắm đến tiểu tiết này nhưng nếu bạn muốn thử một màu son đậm, bạn nên “làm sạch” vùng ria mép

Môi trầm - xu hướng Thu 2013

Với các gam màu son trầm và đậm, bạn càng cần đặc biệt lưu ý chi tiết này. Bạn nên chọn màu chì kẻ viền gần với màu son hoặc đậm hơn một tone.

Màu son đậm có thể dễ dàng cáo giác bờ môi khô nẻ, bong tróc của bạn. Một mẹo khác mà bạn nên ghi nhớ là nếu thoa son màu lỳ, bạn có thể dùng chì viền môi sau khi thoa son để tô đậm hơn màu son còn nếu bạn thoa son bóng, hãy viền môi trước để tránh màu son bị lem. Tạo lớp nền hoàn hảo  Cách tốt nhất để màu son đậm lên màu chuẩn xác và đồng đều là phủ một lớp nền mỏng lên môi trước khi thoa son.

Như vậy, màu son khi lên môi sẽ tươi sáng hơn. Nếu bạn theo phong cách vintage, cổ điển, hãy chọn những màu son đỏ thẫm như màu rượu chát merlot hay vang cabernet hoặc thiên về sắc tím

Môi trầm - xu hướng Thu 2013

Với nước da ngăm đen, màu son rượu chát merlot pha với một tẹo màu đen hoặc nâu sẽ mang đến ấn tượng tót vời. Để chinh phục màu môi “khó tính” này, bạn cần lưu ý một đôi điểm sau. Chọn đúng màu son  Trên thảy, điều quan trọng nhất là bạn cần chọn đúng màu son. Viền hay không viền?  Nếu bạn thoa các màu son sáng, màu bóng, bạn có thể không cần viền môi. Nếu bạn có màu môi hơi đậm, hãy thoa một lớp che tội lỗi lên môi trước khi thoa son dưỡng để làm mờ màu môi thật.

Che phủ toàn bộ các vết thâm, vùng da sạm màu hay nốt mẩn đỏ với kem che tội rồi phủ một lớp kem nền và phấn. Sẽ thật thiếu thẩm mỹ nếu phía trên bờ môi nồng thắm, quyến rũ là hàng ria mép “phấp phới”

Môi trầm - xu hướng Thu 2013

Nhưng với màu son đậm, viền môi cũng là bước rất cần thiết. Nói không với ria mép  Rất nhiều đàn bà có phần ria mép mờ phía trên môi. Màu son đậm không chỉ lôi cuốn sự để ý vào đôi môi mà cả những phần xung quanh môi nữa.

Bạn có thể không cần tạo khối nhưng nên highlight một tẹo vùng chữ T và dưới hai quầng mắt để bộ mặt thêm phần nhóc con. Đường viền môi vừa giúp định hình lại đôi môi của bạn, vừa giúp việc thoa son chuẩn xác hơn. Lớp nền này nên là son dưỡng môi. Bài:  Tahi           Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn   tại đây

Môi trầm - xu hướng Thu 2013

Ngược lại, màu son đậm sẽ giúp làn da ngăm thêm tỏa sáng. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Một khuân mặt báng, mịn màng, sẽ góp phần làm nổi bật màu son cá tính. Khuân mặt rỡ ràng  Ngoài việc chuẩn bị lớp nền thật kỹ cho môi, bạn cũng nên chú ý tới toàn bộ khuôn mặt.

Bởi thế, bạn cần liền tù tù tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho môi.

Môi mềm mịn   Với bất kỳ màu son nào, để lên màu đẹp, bạn cũng đều cần có làn môi mềm mịn. Đừng vội nghĩ rằng làn da sậm màu không nên dùng màu son quá tối. Nếu bạn có làn da màu vàng ô liu, hãy chọn màu son gỗ hồng đào hay màu đất nung, màu đỏ burgundy.

Các gam màu này cũng hạp với nước da làng nhàng.