Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

The Voice Kids Liveshow 4: ngọt vui vui Phương Mỹ Chi.

Vì chiến thắng bản thân là tối thắng

The Voice Kids Liveshow 4: Ngọt ngào Phương Mỹ Chi

Tuy nhiên, cặp đôi âm nhạc Lưu Hương Giang-Hồ Hoài Anh vẫn chiếm ưu thế hơn. Dù mạo hiểm để học sinh nhỏ đối diện với một tác phẩm có nhiều nốt và quãng cao, rộng, luyến láy, hơn nữa dòng nhạc dân gian là sở đoản của mình, nhưng Ngọc Duy đã làm an lòng HLV Thanh Bùi và khán giả.

Phương Mỹ Chi đã có một đêm diễn thành công  “Bè” Cadilac giúp Ngọc Duy “bơi” qua Hồ Trên Núi  Đêm Liveshow 4 mở đầu rất ấn tượng, bước ra sân khấu cùng nhóm hát bè Cadilac, Ngọc Duy bỗng cất cao giọng hát của nhạc phẩm “Hồ Trên Núi” khiến khán giả bất ngờ. Dù đã có vũ đoàn, khán giả và HLV Hiền Thục cổ vũ nhưng Linh Lạc vẫn không thể nào khống chế được Ngựa Ô. Trên “chuyến xe” đầy ắp âm nhạc đó, cộng thêm sự cởi mở, thân thiện của “tài xế” kiêm “hướng dẫn viên” Phương Mỹ Chi nên mọi người đã “về thăm” Cà Mau với tâm cảnh vui vẻ.

Cả 3 HLV đều đã đưa ra những “nước cờ” hay nhất với những giọng ca xuất sắc nhất của đội mình đêm qua. Tuy là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình, nhưng Phương Mỹ Chi luôn làm chủ sân khấu bằng giọng hát trong trẻo, cao mà thắm đượm tình cảm, đượm chất dân ca cùng phong cách trình diễn chững chàng.

Đêm qua, Phương Mỹ Chi đã “rủ” khán giả, các huấn luyện viên về với miền đất cực Nam của giang san Việt nam bình giọng ca mượt mà, trong sáng, mặn hương vị biển, giàu tình đất và tình người Cà Mau qua ca khúc Áo mới Cà Mau của nhạc sĩ Thanh Sơn.

Tuồng như, do lần trước hết phải “bơi” qua một “hồ nước âm nhạc” bát ngát, sâu thẳm nên Ngọc Duy có chút lo âu, nhưng được sự động viên, động viên nhiệt tình từ phía khán giả và nhóm hát bè Calidilac hộ vệ, “ngôi sao còi” Ngọc Duy đã lấy lại tĩnh tâm. Với những nốt rất cao, quãng rất rộng cùng nhịp nhanh, mạnh càng vào điệp khúc càng đẩy lên cao trào nên khi vừa bắt đầu bài hát này, Linh Lan đã để lạc nhịp.

Sau chút bỡ ngỡ, lạ lẫm để “làm quen” với “mặt hồ” bát ngát, phủ đầy mây, lồng lộng gió, nằm trên núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương, Ngọc Duy bắt đầu khớp nhịp rất thoải mái, thiên nhiên. Linh Lan “đuối sức” với Lý Ngựa Ô  Nếu trong các Liveshow trước, huấn luyện viên Hiền Thục thường khá khéo, chỉn chu trong cách chọn bài cho học sinh để làm “chiến thuật tấn công” hai đội bạn, đêm qua chị đã rất mạo hiểm khi để Phạm Nguyễn Linh Lan “cưỡi ngựa” “Ngựa Ô” trong điệu Lý dân gian phối hợp với âm nhạc đương đại tạo thành tuyệt phẩm dân gian đương đại của nhạc sĩ Trần Tiến không phải ngày càng ngày hai “tập cưỡi” đã có thể “cầm cương” mà phi phăng phăng trên…sân khấu.

Ngọt ngào Phương Mỹ Chi  Khác với các đêm Liveshow trước, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi trong đêm qua đã thay áo bà ba Nam Bộ bằng bộ đồ tân thời. Đêm qua, trong suốt chương trình, MC Trấn Thành tỏ ra rất có duyên khi có những đoạn “pha trò” dí dỏm, tuy nhiên, anh chàng “dẻo miệng” này đã thật “vô duyên” khi bất ngờ “chê” Linh Lan hát không thuộc lời khiến em trở nên bối rối, lo âu và đã òa khóc.

Linh Lan đã dùng ý chí để thắng sức khỏe của mình, điều đó thật đáng để khán giả yêu mến em hơn. Phần hát điệp khúc diễn đạt rõ Linh Lan đuối sức, tuy nhiên, rất đang ngợi khen cho ý thức, ý chí và lòng đam mê âm nhạc của em.

Cuối cùng, Ngọc Duy đã “cập bến” an toàn trước những tràng pháo tay giòn giã của khán giả cũng như nhận xét từ các huấn luyện viên.