Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

SM kết nạp Woolim - Chiến thuật đôi bên cùng có lợi.

Trong khi SM có thêm một khoản thu, mở rộng tên tuổi và phong cách mới thì các nghệ sĩ của  Woolim  lại được nâng cao vị thế

SM thu nạp Woolim - Chiến thuật đôi bên cùng có lợi

000 bài hát/năm. Một trong hai album mới nhất của nhóm là  New Challenge  đã bán được 138. Tâm điểm tranh luận của các fan  Việc chi nhánh của SM Entertainment, SM C&C và  Woollim Entertainment   sát nhập vào ngày 9/8 vừa qua không chỉ gây xôn xao dư luận mà còn khiến rất nhiều fan lo lắng.

Với những thành tích này,   INFINITE   kiên cố sẽ đem về khoản lợi nhuận không hề nhỏ cho SM ngay sau khi nhập công ty này. 000 lượt xem/giây. Hành động trên đã khiến cuộc chiến giữa fan hâm mộ một lần nữa bùng nổ trên các diễn đàn âm nhạc.

Hơn nữa, đi cùng với quyền lực và địa vị, SM còn mang tiếng xấu là một công ty chuyên bóc lột và chèn lấn nghệ sĩ, kể cả khi họ đã rời khỏi công ty mà vụ JYJ là một thí dụ điển hình. Keeng. Nếu fan  Woolim   có lý lẽ riêng thì những người ủng hộ SM cũng không chịu lặng im. Tuy nhiên, những lo lắng của fan là không cấp thiết bởi Woolim sát nhập với SM C&C kiên cố là màn cộng tác cùng phát triển.

Hơn nữa,   INFINITE  có chỗ đứng rất kiên cố tại K-Pop

SM thu nạp Woolim - Chiến thuật đôi bên cùng có lợi

Bản thân   Super Junior   , SNSD, DBSK, EXO…đã phải sang vòng tuyển chọn đất và tập dượt hết sức cực khổ để được ra mắt. Bởi vậy, Woolim là lựu chọn tối ưu để SM bành trướng ra K-Pop và xây dựng một hình tượng âm nhạc mới. INFINITE Dù SM đã đưa ra công bố họ chỉ tham gia vào việc xử lý kinh doanh, cụ thể là phân phối đầu tư còn Woollim Label sẽ tự quản lý nghệ sĩ của mình và các sản phẩm âm nhạc nhưng nhiều người vẫn chắc chắn rằng INFINITE, Nell, Tasty sẽ sớm thành "gà" nhà SM, bởi các nhóm nhạc này đã xác nhận tham gia SMTOWN concert.

Ngoài ra, công ty này còn có hội sở ở khắp các khu vực và từng việc với nhiều nhà sinh sản nổi danh thế giới, thành ra so với SM, Woolim đích thực thua kém hơn về mọi mặt, từ kinh nghiệm, cách thức kinh doanh, tài chính, PR cho tới độ phủ sóng.

Dù là một công ty nhỏ nhưng nghệ sĩ của Woolim, nhất là  INFINITE  rất thiên tài và có phong cách ấn tượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm âm nhạc của nhóm đều được tiêu thụ với số lượng lớn mỗi khi phát hành.

Nên chi, nhiều người cho rằng nghệ sĩ của  Woolim   sẽ không được thỏa sức sáng tạo trong quá trình làm các sản phẩm âm nhạc và dần bị bó khung như các nghệ sĩ khác của SM.

Nó được lãnh đạo đôi bên quyết định nhằm đem đến lợi nhuận, danh tiếng cho cả SM lẫn nghệ sĩ của  Woolim. INFINITE nhận được hậu thuẫn lớn  Từng được Tạp chí Forbes Asia công nhận là một trong 200 công ty niêm yết chứng khoán tốt nhất khu vực châu Á yên bình Dương,  SM Entertainment  có vốn hóa thị trường lên đến 660 triệu USD, bỏ xa đối thủ gần nhất là YG Entertainment.

000đ/bài). Với những thành tích khủng như vậy, SM đích thực là bệ phóng đáng mơ ước không chỉ đối với các nghệ sĩ trực thuộc Woolim mà còn nhiều ca sĩ, nhóm nhạc khác tại Hàn Quốc

SM thu nạp Woolim - Chiến thuật đôi bên cùng có lợi

Vn là trang nhạc độc nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2. Việc Woolim bắt tay SM C&C vững chắc sẽ giúp  INFINITE  , Nell và Tasty có được những dịp tốt hơn trong việc sinh sản âm nhạc, thu hút khán giả trên toàn thế giới cũng như gia tăng doanh số tiêu thụ album.

Từ trước đến nay, SM luôn nổi danh với các sản phẩm âm nhạc "đóng hộp" có bối cảnh, ý tưởng đơn điệu. Âm nhạc cũng như bao ngành công nghiệp khác, được điều khiển bằng tiền và hoạt động để tạo ra lợi nhuận. Với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Daum fancafe,  INFINITE   sở hữu lượng fan đồ sộ lên tới gần 2 trăm nghìn người.

Duyên do dẫn đến tình trạng trên là do sự dị đồng quan điểm giữa fan nhà Woolim và SM. Bước đi trước hết để thực hiện được mục tiêu trên chính việc sáp nhập SM C&C và Woollim Entertainment.

Tasty  SM từng bước trở thành bá chủ làng nhạc Châu Á  Dù đã trở thành công ty âm nhạc uy tín nhất nhì Hàn Quốc nhưng SM chưa dừng lại ở đó. Trang YouTube của SM cũng cán mốc 1. Đại gia đình SM Sự kết hợp này nhằm tạo nên dòng nhạc khác hẳn với dòng nhạc thị trường của SM và đào tạo lứa nghệ sĩ hoàn toàn dị biệt mang phong cách âm nhạc cá nhân.

Việc   Woolim   sát nhập SM C&C cũng nhằm hướng đến mục đích trên

SM thu nạp Woolim - Chiến thuật đôi bên cùng có lợi

000-3. Nell SM hợp tác với 400 nhạc sĩ trên toàn thế giới và mua lại 12. Nghe các ca khúc của Infinite   tại đây. Đối với họ, SM là công ty hàng đầu mà không phải ai cũng vào được.

000 bản chỉ trong 13 ngày và trở thành album đắt hàng nhất trên Gaon tháng 3. Vì thế, thay vì lo âu và tranh biện, các fan nên tiếp kiến ủng hộ nghệ sĩ mình yêu thích và trông mong vào những ý tưởng, kế hoạch của họ trong tương lai. Trong khi đó,  INFINITE,  Nell, Tasty lại quá dễ dàng để trở thành "gà" của SM.

Từ năm 2010 đến năm 2012, các ca sĩ của công ty đã trình diễn trước tổng cộng 2,5 triệu khán giả. Công ty này còn nuôi tham vọng trở nên bá chủ làng nhạc Châu Á như các “ông lớn” Universal Music Group, Warner Music Group, hay Sony Music Entertainment đang làm. Sự kết nối này của SM và một loạt các công ty con khác trên toàn cầu sẽ tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ.

Nhờ có nguồn lực tài chính khổng lồ và vị thế toàn cầu, các nghệ sĩ trực thuộc  SM Entertainment   như SNSD, Super Junior, DBSK, EXO…luôn rất nức tiếng và thành công.