Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Mất ‘cái ngàn vàng’, thiếu nữ hận tình đâm chết ý thêm mới vào trung nhân (7).

Lúc này Bình nghĩ người đàn ông này chỉ lợi dụng thân xác của mình để thỏa mãn dục vọng, hận tình nên Bình nghĩ sẽ giết chết người yêu để báo thù

Mất ‘cái ngàn vàng’, thiếu nữ hận tình đâm chết người yêu (7)

Sau khi học xong khóa học cắt tóc làm đầu, Bình đã trở về quê để mở một cửa hàng nhỏ. Cho đến một hôm khi Bình gọi điện về nhà anh Hậu thì có một người nữ giới nghe máy, tự giới thiệu là vợ Hậu, lúc này Bình mới biết đã bị người thương lừa dối.

Gặp PV trong trại giam Bình tâm tình, những ngày đầu mới vào trại cô vô cùng hoang mang, sợ hãi và hầu như đêm nào cũng thức trắng. Hậu là một người đàn ông ở tận Thái Nguyên nhưng hầu như tuần nào anh cũng ‘thu xếp’ công việc xuống Thủ đô để thăm bồ.

18 năm tù giam là quãng thời gian dài đối với cô sơn nữ xinh đẹp, quãng thời gian đó đủ để Bình chiêm nghiệm và nghĩ suy về những lỗi lầm của tuổi xanh xốc nổi. Biết rằng vị tha thật khó nhưng đôi khi chấp nệ sẽ khiến người khác vong mạng còn bản thân thì mất tự do, điều đó quả thực không đáng.

Theo  Báo Công lý. Cô quyết chia tay và yêu cầu Hậu không được liên lạc với mình nữa. Cô cảm thấy hổ hang và có lỗi quá lớn với mẹ.

Em chưa kịp báo bổ công sinh thành thì đã xốc nổi làm chuyện dại dột… em có lỗi với mẹ…  ”, cô gái xinh đẹp nói trong nước mắt. Hà Nội đã tuyên xử Bình 18 năm tù giam. Tin lời ý trung nhân, Bình đồng ý quay lại. Thế nhưng, Hậu vẫn không chịu buông tha, ngày nào cũng gọi điện và giải thích rằng mình đang làm thủ tục bỏ vợ để cưới Bình. Thời kì trả án của Bình ở trại giam còn khá dài, cô luôn tự trách bản thân vì giờ đây mẹ của cô đã 70 tuổi  “không biết mẹ có đợi được ngày em trở về không…  ”, Bình nức nở.

Lúc này giữa Bình và Hậu vẫn có ‘sợi dây’ liên lạc, khi bằng điện thoại, lúc thì Hậu ‘đánh’ xe lên chơi. Sau giây khắc mặn nồng, Hậu hỏi Bình đã kể chuyện của hai đứa cho gia đình biết chưa, Bình nói chưa và Hậu tỏ vẻ vui ra mặt. Sau khi gây án, Bình bị bắt giữ ngay sau đó và bị truy tố về tội “Giết người”. Bình cũng san sẻ, những lúc buồn, tuyệt vọng cô luôn nhớ đến mẹ và viết thư rồi xếp vào một góc trong phòng.

“Là con út trong nhà có 6 anh chị em, bố em mất từ ngày em lên 5 tuổi, mẹ là người đã cáng đáng mọi công việc trong gia đình. Giờ đây cô gái xinh đẹp ấy đang thụ án tại Phân trại số 4, sang trọng quãng thời gian thử thách, đắng cay của cuộc sống, cô vẫn giữ được nét đẹp của người con gái, sống mũi cao, ánh mắt vẫn đượm buồn nhưng rất thanh cao. Bình thấy cuộc sống nơi vùng quê nghèo tẻ nhạt, chán cảnh phải làm ruộng nên Bình ôm mộng đổi đời ở nơi thành phố.

Trong một lần Bình xuống Hà Nội để lấy mỹ phẩm, Hậu đã đánh xe ra bến xe Mỹ Đình để đón nhân tình rồi chở đến nhà nghỉ Thanh Thủy, ở Phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thuê phòng nghỉ.

Nhưng sau một thời gian khi các anh chị cùng cảnh ngộ biết được chuyện của cô đã tới động viên, chia sẻ những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và khuyến khích cô cải tạo tốt để sớm trở về với đích mẫu. Là một người đàn ông đã có vợ nhưng Hậu nói rằng mình chưa vợ để ve vãn Bình. Tại phiên tòa xét xử bị cáo Bình phạm tội “”, TAND TP.

Lê Thị Bình (SN 1985, quê ở Đồng Yên, Bắc Quang, Hà Giang), vốn là một cô gái xinh đẹp. Vốn xinh xẻo lại khéo ăn nói nên Bình khiến nhiều chàng trai phải mê đắm, trong đó có vị khách Hoàng Trung Hậu, 32 tuổi lịch lãm ngỏ lời yêu Bình và trái tim cô đã rung động. Quá hận tình, Bình đã dùng dao đâm chết bồ  Lợi dụng lúc người thương vẫn còn say giấc, Bình cầm dao vùng dậy đâm liên tiếp vào cổ nhân tình cho đến khi gã đàn ông bội bạc ấy ngã lăn xỉu dưới nền nhà cô gái mới chịu dừng lại.

Cô gái ngây thơ ấy cũng tin rằng Hậu là một người đàn ông thực thà, tốt tính nên đã chót trao ‘cái ngàn vàng’ cho gã đàn ông ấy. Nghĩ là làm, cô gái quê chân ướt chân dáo bỏ quê hương xuống Hà Nội xin phụ cắt tóc gội đầu. Chốc lát cuối của cuộc nói chuyện với ‘hoa khôi’ trại giam, Bình muốn gửi lời xin lỗi mẹ, mong mẹ luôn giữ sức khỏe, Bình sẽ thế cải tạo tốt để sớm trở về báo hiếu với mẹ.