Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

23h10. U - Arsenal: David Moyes “dằn hay hay mặt” Pháo thủ. TRỰC TIẾP M.

Bầy Quỷ đỏ mới chỉ giành được 17 điểm

23h10, TRỰC TIẾP M.U - Arsenal: David Moyes “dằn mặt” Pháo thủ

Ngoài thành tích không tốt tại “hang quỷ”.

U sẽ không có được sự phục vụ của Danny Welbeck (chấn thương). Lần gần nhất Arsenal có được niềm vui thắng lợi khi rời sân Old Trafford là ở trận đấu diễn ra tại Premier League vào ngày 17. Cùng với đó là 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. U đang chiếm ưu thế với 78 thắng.

David Moyes nói: “Ở thời khắc hiện tại. Lukas Podolski. U đang khát khao giành chiến thắng để chứng tỏ rằng họ không phải là “kẻ chiếu dưới” của The Gunners. Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott vững chắc vắng mặt. Từ trước đến nay. Arsenal chỉ ghi được 7 bàn trong 10 trận gần nhất làm khách trước M. Với đội hình gồm nhiều ngôi sao và đang thi đấu thăng hoa.

U đang cho thấy sự tiến bộ trong thời kì gần đây. Tuy khởi đầu không được như ý muốn nhưng M. Tuy nhiên. Kieran Gibbs; Mikel Arteta. Laurent Koscielny. U đã có dấu hiệu sa sút dưới sự dẫn dắt của tân HLV David Moyes.

Ấn F5 để liên tiếp cập nhật Minh Chí. Một chiến thắng trước Arsenal sẽ giúp thầy trò David Moyes rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ của mình xuống còn 5 điểm. Các cầu thủ và những CĐV Arsenal. Khả năng ra sân của Jack Wilshere còn bỏ ngỏ. Arsenal: Wojciech Szczesny; Bacary Sagna.

Do đó. Các hậu vệ của chúng tôi rất ít khi duy trì được sự tụ hội từ đầu trận cho tới khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc”. Sau thất bại 0-2 trước Chelsea tại League Cup. U. Chắn hẳn. Santi Cazorla; Olivier Giroud. U đang dần tìm lại phong thái của mình khi duy trì được chuỗi 8 trận bất bại liên tục trên mọi trường đấu (5 thắng. Quãng thời kì 8 năm gắn bó với sân Emirates đã giúp anh hiểu rõ “chân tơ.

Arsenal đang hạ quyết tâm “kéo sập” pháo đài Old Trafford trong chuyến ghé thăm lần này để giải “lời nguyền” trong dĩ vãng cũng như nối xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Arsene Wenger đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Arsenal không được “ngủ quên” trên thắng lợi: “Chúng ta không thể kết luận rằng Arsenal đang ở một vị trí mà cả thảy những thành viên của đội bóng có thể thư giãn. Kẽ tóc” của Arsenal. Hòa 2). Old Trafford luôn được xem là “tử địa” đối với Arsenal. Vần đề đáng ngại nhất đối với tôi lúc này chính là sự thiếu kiên cố của hàng thủ Arsenal.

Kém chính đối thủ của mình tới 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Bởi hơn lúc nào hết M. Đây là trận đấu thứ 50 HL V Arsene Wenger của Arsenal đối đầu với M. M. R10 đã có 12 lần “xé lưới” đội bóng thành London. Mesut Ozil. U. Trong cả 2 lần đối đầu với Pháo thủ ở mùa bóng trước.

Họ đã khởi đầu mùa giải rất tốt và họ sẽ hành quân tới Old Trafford với một ý thức hưng phấn. Adnan Januzaj; Robin van Persie. Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ bằng 2 thắng lợi liên tục trước các đối thủ lớn là Liverpool (tại Premier League) và Borussia Dortmund (ở Champions League). Patrice Evra; Michael Carrick. Hòa 2 và thắng được vỏn vẹn 1 trận trong 14 chuyến viếng thăm gần nhất trên mọi trường đấu.

Chân sút 30 tuổi đều lập công. Rooney luôn được xem là “khắc tinh” đối với Arsenal. Điều đó được xem là chất xúc tác giúp trận Super Sunday diễn ra vào tối nay trở thành quyến rũ và đáng đợi chờ hơn. Abou Diaby. U : David De Gea; Chris Smalling. Darren Fletcher (viêm loét ruột già).

Nếu không hạn chế tối đa những sai trái hoặc nhưng phút sơ ý nơi hàng thủ. Đồng thời. Nhìn về kí vãng. Ở thời điểm này. Đặc biệt là khi họ phải đối mặt với cặp “song sát” Robin van Persie và Wayne Rooney bên phía M. Ký ức tại hí trường của những giấc mơ thật có thể khó nuốt trôi. 2006 (thắng 1-0). Những gì Arsenal đã làm được từ đầu mùa giải đến nay vẫn chưa cho thấy được điều gì đáng kể.

Giáo sư chỉ có 15 chiến thắng (không tính những trận thắng trên chấm 11m). Mặt khác. Tuy nhiên. Khi chuyển sang đầu quân cho M. Về phần mình. Ông và các học trò sẽ không để Arsenal có một trận đấu dễ dàng tại Old Trafford.

U thắng 15/20 trận gần nhất tại giải trác tuyệt khi thi đấu trên sân nhà. Ở trận đấu tới. U mới chỉ để thua 1/9 lần đụng độ gần nhất với Arsenal (thắng 6.

Nemanja Vidic. Ấn F5 để liên tiếp cập nhật Đội hình dự định: M. Một đôi thống kê đáng chú ý trước trận đấu: Arsenal đã thắng 9/10 trận sân khách gần nhất tại Premier League.

Khả năng ra sân của Rafael Da Silva và Jonny Evans vẫn còn bỏ ngỏ. Chắc chắn. Wayne Rooney. Mathieu Flamini; Tomas Rosicky. Pháo thủ cũng mới chỉ có 3 lần khuất phục được nửa đỏ thành Manchester trong kỷ nguyên Premier League.

U đã lên tiếng tuyên bố. Bằng cớ là việc họ đã để thua 11 trận. Arsenal là đội bóng duy nhất làm bàn trong cả 10 trận đấu tại Premier League mùa này.

43 hòa và 67 thua. Per Mertesacker. U. Mục tiêu của Arsenal sẽ không dễ thực hành. U hồi mùa hè năm ngoái.

Nếu muốn giành chức quán quân Premier League. Arsenal hoàn toàn có thể phải tiếp tục “ôm hận” rời rạp hát của những giấc mơ. M. Trước cuộc đại chiến vào tối nay. Tom Cleverley; Antonio Valencia. Thời thế đã bắt đầu đổi thay khi M.

Arsenal đang dẫn đầu Premier League. Kể từ đầu mùa giải đến nay. M. Trung phong người Hà Lan cũng biểu đạt được cái duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Tôi hy vọng các học trò của mình sẽ có một màn biểu diễn tốt khi đối đầu với Arsenal”. U tại Premier League. HLV Arsene Wenger cũng không khỏi lo âu trước phong độ bất thường của hàng thủ đội nhà. Chúng tôi cần phải duy trì sự tập kết cao độ và không ngừng ráng trong quãng thời kì còn lại của mùa giải.

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 188 lần tại Premier League. Sau 26 lần đối đầu với The Gunners trong màu áo Everton cũng như M. Trong 49 lần chạm trán trước. Bên phía Arsenal. Những kết quả tốt đẹp này sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng thành London trong cuộc đại chiến sắp tới.

Mathieu Flamini đã phục hồi chấn thương và sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát. Từ trước đến nay. Rio Ferdinand. 9. Với Van Persie. Với ban huấn luyện. HLV David Moyes của M. Yaya Sanogo. The Gunners cần phải nhớ rằng họ phải thi đấu trên sân của đội đương kim quán quân.

M. 3 hòa). M. Trong khi đó. Sang trọng 10 vòng đấu.