Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Ngoại hạng Anh 2013-2014: Quần mọi người đọc long tranh châu - VnExpress.

Sau đó là các trận gặp Man City

Ngoại hạng Anh 2013-2014: Quần long tranh châu - VnExpress

Để biến tiềm năng thành điểm số và vị trí cao trên bảng tổng sắp.

Thành công đến với Southampton khiến các CĐV như đang ở trên mây. Southampton sẽ tuần tự đụng độ Arsenal và Chelsea trên sân khách. Kế thừa sự chắc chắn mà Moyes xây dựng cho Everton. Tờ Daily Mail sau trận Man Utd thắng Arsenal nhận định. Southampton (22 điểm). Trong danh sách vua phá lưới lúc này. Tottenham vào tháng 12. Kỹ thuật hay sức mạnh. Hạn chế của Arsenal lúc này là thiếu phương án phòng ngừa cho vị trí trung phong.

Bộ đôi Suarez - Sturridge là điểm mạnh nhất của Lữ đoàn đỏ mùa này. Aaron Ramsey đại diện cho lứa cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng thủ đô còn Ozil là ngôi sao có thể đổi thay cục diện trận đấu.

Hữu Nhơn. Mà còn là bất kỳ đội bóng nào cũng có khả năng bại trận tại Premier League. Martinez bổ sung thêm khả năng kiểm soát bóng cho nửa xanh vùng Merseyside. Điểm hạn chế của Liverpool là họ không có nhiều cầu thủ dự bị thật sự xuất sắc và một tuyến giữa chưa thật sự sáng tạo.

Giống Southampton. HLV Arsene Wenger phát biểu sau khi chứng kiến các học trò để thua Man Utd tại Old Trafford cuối tuần trước. Các học sinh của HLV Mauricio Pochettino chỉ để lọt lưới 5 lần. Họ để thua Sunderland. Việc Southampton và Everton có được thành tích ấn tượng đến lúc này là một bất ngờ ưa.

Everton chỉ một lần để thua khi gặp Man City. Man Utd (20 điểm). Thời hậu Ferguson đích thực khó khăn với đội chủ sân Old Trafford. Nasri đang có dấu hiệu trở lại phong thái đỉnh cao còn tân binh Negredo hòa nhập tốt vào đội bóng mới. Xét về kinh nghiệm hay sức trẻ. Liverpool (23 điểm).

Dưới đây là phân tách của Sky Sports về 8 cái tên đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh mùa này. Van Persie ghi bàn độc nhất vô nhị mang về chiến thắng cho Man Utd trước Arsenal. Cardiff và Aston Villa một cách khó hiểu.

Sau 11 vòng đấu. Arsenal (25 điểm). Sau 11 trận. Hai bản hiệp đồng giờ chót của phiên chợ hè Lukaku

Ngoại hạng Anh 2013-2014: Quần long tranh châu - VnExpress

HLV Rodgers khôn khéo đổi thay lược đồ thi đấu để tận dụng được cả hai trung phong xuất sắc. Dễ nhận thấy tuyến phòng ngự đã làm nên thành công của Southampton tính đến thời khắc này. Thành tích chơi trên sân đối phương của Man City rất kém.

Họ bất ngờ vươn lên dẫn đầu. 20 đội bóng của giải trác tuyệt đều có ít ra một thất bại và 8 trong số đó đang hướng đến vị trí dẫn đầu. Spurs có tỉ lệ chuyển hóa nhịp thành bàn thắng thấp nhất giải (5. Mùa bóng được đánh giá là ác liệt nhất trong 10 năm qua.

Kết quả trên gây thất vọng khi trong tay HLV Pellegrini là một đội ngũ hùng hậu bậc nhất Ngoại hạng Anh. 12 và 5 điểm. Aguero. Arsenal và Tottenham.

Tiếp sau đó là những cuộc chạm trán với Man Utd. Trái với phong độ sân nhà. Điều này diễn tả rõ trong trận gặp Man Utd khi Arsenal buộc phải tung một Bendtner “chân gỗ” vào sân khi hàng công bế tắc.

Liverpool. Mou đang sang trọng ngày tháng chật vật cùng Chelsea. Everton sẽ sang trọng những thử thách thực thụ ở phía trước. Arsenal có được thành tích ấn tượng nhờ một hàng ngũ hài hòa giữa sức trẻ và các cầu thủ kinh nghiệm.

Lực lượng của Man Utd ngày nay không khác nhiều so với hàng ngũ đăng quang trác việt Anh mùa trước. Man City cần chơi ổn định hơn. Sakho cũng đáng được tụng ca khi giúp Liverpool có được sự vững vàng. Giáo sư không có trong tay một chân sút có thứ hạng tương đương. Còn dẫn đầu với số pha dứt điểm trúng khung thành. Tottenham (20 điểm). Trận derby Merseyside với Liverpool vào cuối tuần sau sẽ bộ lộ thực lực của đoàn quân HLV Martinez.

Ngoài 6 CLB được dự đoán từ trước là Man Utd. Thất bại 0-1 trước “Quỷ đỏ” khiến Arsenal chỉ còn hơn đội đứng thứ hai là Liverpool 2 điểm và hơn đội xếp thứ tám Man City 6 điểm.

Các Pháo thủ kém đội đầu bảng tuần tự 11. Đội chủ sân St Mary có thể sớm phải rời xa tốp đầu khi giải trác việt trở lại sau loạt đá play-off. Mourinho thường mất mùa trước hết ở đội bóng mới để định hình phong cách thi đấu và đội ngũ ưa chuộng. Ngoài Oliver Giroud chơi hiệu quả. Southampton thậm chí chễm chện ở vị trí thứ ba khi trong đội hình không có những ngôi sao đắt giá.

Robin Van Persie và Rooney đang hiệp tác tốt trên hàng công làm nên một trong những bộ đôi đáng sợ nhất của bóng đá châu Âu. Trận thua Arsenal phơi bày rõ thực lực ở khu trung tuyến khi Lữ đoàn đỏ không cầm được bóng và tạo ra ít cảnh huống hiểm nguy

Ngoại hạng Anh 2013-2014: Quần long tranh châu - VnExpress

Everton (20 điểm). Sau 11 trận. Đoàn quân của Mourinho là một trong hai đội có lực lượng thiện chiến nhất siêu hạng Anh. Chelsea đều được đánh giá cao. Man City có thành tích ấn tượng với 20 bàn ghi được và để thủng lưới 2 lần. Hàng tiền đạo với những chân sút kém duyên cũng là mối bận tâm đối với HLV người Bồ Đào Nha.

Sự đầu tư khôn ngoan của Chủ tịch Levy trong mùa hè mang đến cho Spurs một lực lượng đồng đều thay vì phụ thuộc vào Gareth Bale như mùa trước.

Ở thời điểm này trong ba mùa giải trước. Cái thiếu của đội bóng Tây London lúc này là sự ổn định. Man Utd có thời khắc bị đánh giá khó chen chân vào Top 4. Ở mỗi vị trí. Man City. Trung phong đội tuyển Anh đang thi đấu với năng lượng và khả năng của hai người.

Chất lượng của giải đấu đã tiến thêm một bậc”. “Bài học mà chúng ta rút ra được không chỉ là Man Utd có thể đánh bại Arsenal đang ở phong thái đỉnh cao. Chelsea có đến 2 cầu thủ có đẳng cấp tương đương sẵn sàng xuất trận. Suarez và Sturridge cùng dẫn đầu với 8 lần lập công. Man City (19 điểm). Hàng tiền vệ thiếu sáng tạo là điều mà David Moyes cần khắc phục khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Hàng phòng thủ của đội bóng thành London chơi vững chắc thứ hai tại Premier League. Lối chơi pressing đầy năng lượng của họ cũng khiến các đội bóng khác gặp khó khăn để triển khai tấn công.

Đánh giá của nhà cầm quân người Pháp không khác mấy so với ý kiến của Sky Sports. Việc làm hồi sinh Rooney được xem là thành công của David Moyes ở đội bóng mới. Năm nay. Barry giúp đoàn quân của HLV Martinez trở thành hoàn thiện hơn. Đặc biệt về tâm lý. Những chân sút của HLV Villas Boas chơi sáng tạo nhưng tính hiệu quả thì cần cải thiện.

Trên sân nhà Etihad. Tuy nhiên. Chelsea (21 điểm). Arsenal. 73%). Chelsea. Vũ khí SAS của Liverpool. Tuyến sau với cặp trung vệ Agger - Skrtel và hai phương án đề phòng Toure.