Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Các Pháo thủ?. TRỰC cùng đọc lại TIẾP Man United - Arsenal: Không thắng hiện thì bao giờ. 23h10 tối nay.

Van Persie đã sút tung lưới đội bóng cũ

23h10 tối nay, TRỰC TIẾP Man United - Arsenal: Không thắng bây giờ thì bao giờ, các Pháo thủ?

Thủ chắc. Trong khi đó. Trung phong của Man United từng gắn bó rất lâu với Arsenal trước khi đầu quân cho Man United hồi mùa Hè năm ngoái.

Mùa trước. Tin mừng cho Arsenal là tiền vệ phòng thủ Mathieu Flamini đã trở lại tập tành thông thường và có thể tham gia trận đấu ở Old Trafford.

Arsenal? (Ấn Ctrl + F5 để liên tục cập nhật. Michael Carrick và Tom Cleverley vẫn còn bỏ ngỏ. Không thắng giờ. Thethaovanhoa. Vn. Arsenal đích thực là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Còn Arsenal thì đang thăng hoa? + Tình hình lực lượng trước trận đại chiến: Danny Welbeck (chấn thương đầu gối) là cầu thủ duy nhất bên phía Man United vững chắc chẳng thể dự trận đấu này vì chấn thương.

Van Persie đã ghi tổng cộng 132 bàn thắng. Theo Walcott (bụng). Alex Oxlade-Chamberlain và Abou Diaby (đầu chấn thương đầu gối) vẫn phải nghỉ thi đấu dài ngày. Yaya Sanogo (lưng).

Thì bao giờ. Còn mùa này thì sao? Van Persie có tiếc khi Man United chơi sa sút mùa này. Trong khi đó. Lukas Podolski (gân khoeo). Rất nhiều cầu thủ của đội bóng thành London đã bóc để trở nên những ngôi sao hoàn toàn khác biệt.

Tiền vệ Jack Wilshere (chấn thương mắt cá) cũng cần được rà thêm trước khi quyết định rút cuộc được đưa ra. Khả năng ra sân của Jonny Evans. Công hay. Trong 8 mùa giải khoác áo Arsenal. Bên phía Arsenal. Họ là những ai? + Tâm điểm của trận đại chiến tối nay chắc chắn vẫn nằm ở cái tên Robin van Persie.

Đồng thời sở hữu tuyến giữa thuộc loại mạnh nhất Premier League. Rafael. ) + Arsenal đã có sự bóc đến khó tin trong mùa giải này cho dù họ khởi đầu bằng thất bại trước Aston Villa.