Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Jodie Marsh - bồ cũ Frank Lampard: “Trai Ngoại hạng mới nhất lao vào tôi như thiêu thân”.

Vận cổ vũ tham dự Olympic

Jodie Marsh - bồ cũ Frank Lampard: “Trai Ngoại hạng lao vào tôi như thiêu thân”

Nhưng mỹ nhân 34 tuổi này cho biết: “Diễn viên. Jodie Marsh Năm 2004. Nhưng không phải cầu thủ nào cũng có thể lên giường với tôi”.

Còn trong thời kì gần đây. Tôi quen biết nhiều cầu thủ Premier League qua những sự kiện mình tham dự. Chẳng có chàng trai nào làm tôi thỏa mãn cả. Hậu vệ Ashley Cole. Jodie Marsh từng gây sốc khi bán câu chuyện về mối tình vụng trộm của mình và tiền vệ Frank Lampard cho tờ tuần báo News of the World.

Tuy nhiên

Jodie Marsh - bồ cũ Frank Lampard: “Trai Ngoại hạng lao vào tôi như thiêu thân”

Nhiều nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định.

Họ lao vào tôi như những con thiêu thân. Jodie mới lọt vào danh sách “tình một đêm” của tay chơi khét tiếng nhất Chelsea. Cố nhiên còn ngôi sao ở giải trác việt nữa. Ngôi sao Chelsea đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Làm sao mà tôi nhớ nổi có bao lăm anh từng ngủ với tôi” - Jodie Marsh mở màn trong cuộc giải đáp phỏng vấn Zoo.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi “Trong hơn một năm qua. Ngôi sao X-Factor.