Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Arsenal bất mới thêm ngờ muốn có Chicharito trong TTCN mùa Đông.

Tottenham được cho là đang theo dõi sát chân sút người Mexico

Arsenal bất ngờ muốn có Chicharito trong TTCN mùa Đông

U khi không được ra sân liền Trong thời kì qua. Arsenal bất thần muốn ngỏ ý muốn tuyển mộ Chicharito trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới khi Pháo thủ đang cần người chia lửa cùng Giroud trên hàng công.

HLV Arsene Wenger đang gấp rút tìm một kiếm một trung phong chất lượng để bổ sung cho hàng công để nối chinh phục danh hiệu ở trác việt Anh. Thế nên. Đội chủ sân Emirates đang ngự trị vị trí số 1 ở Premier League.

(Theo Thethao247). Chicharito đang trở thành siêu dự bị tại Old Trafford khi không được HLV David Moyes sử dụng thẳng tính. Chicharito đang muốn rời M. Theo tờ Daily Mail. Tuy nhiên The Kop đã trình diễn. Chính vì thế.

Thành ra. Hiện tại. # Lập trường cứng rắn không bán cầu thủ này. Pháo thủ vẫn ấp ủ chiêu tập trung phong Luis Suarez của Liverpool. Chân sút người Mexico đang có ý muốn ra đi trong tháng 1 để tìm bến đỗ mới nhằm lấy lại tư thế trước thềm World Cup 2014. Tuy nhiên. Trong thời gian qua. Nhưng đó không phải là vấn đề quá quá lớn khi mục tiêu số hàng đầu của Pháo thủ ở mùa này chính là Premier League.

Chicharito được xem là sự lựa chọn khá hợp lý đối với Arsenal. Mặc dầu chân sút người Mexico sẽ không thể thi đấu tại Champions League.