Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

"Soi" thêm mới vào nhất cử nhất động của sao Việt (12/11).

Lạc cả trái tim và trí não

Diễn viên hài Xuân Hinh Xuân Hinh: "Đất lành chim đậu/ Đất không lành đất nhậu ngay chim"

Phải có Tết tây mới tới Tết ta chứ nhỉ?" Người mẫu Thúy Hằng Thúy Hằng san sớt hình ảnh cậu con trai mừng sinh nhật bước sang tuổi thứ 10 Bánh sinh nhật của con trai Thúy Hằng Ca sĩ Bùi Anh Tuấn Chỉ không lâu sau khi bắt mối lái quan hệ với Lily Luta

12 đã in trong da thịt mình"

" Diễn viên Minh Tiệp Minh Tiệp khoe hình xăm mới của mình: "tình ái thương bố mẹ

Vợ Dương và ngày cưới 12

Bùi Anh Tuấn đã chia tay bạn gái

Người mẫu ghi chú: "Đập tan dối gian

Tết ta

Nhưng chắc giờ em đã bình yên hơn rất nhiều

Ca sĩ Đan Trường Thủy Tiên khoe ảnh cô và chồng - ca sĩ Đan Trường đang đi du lịch ở Toronto và Montreal

Canada

Chị Bella nằm gác chân ngân nga: "chi

Chờ

Người mẫu Thanh Hằng Thanh Hằng đang luyện tập cho buổi diễn sắp tới của mình

Tết ta

Bé Thùy

Chừa. Mà là khi cuộc sống tốt đẹp tình ái sẽ tự tìm đến. Đến khi ngoảnh lại không biết được đằng sau bờ vai ấy là nước mắt hay nụ cười. Anh vừa gián tiếp công nhận điều này trên trang cá nhân của mình Diễn viên Tăng Thanh Hà Tăng Thanh Hà trẻ trung xinh đẹp trong y phục thể thao Người đẹp trông rất thể thao Người mẫu Elly Trần Người mẫu chụp ảnh "tự sướng" khi đi ăn tối Hình ảnh gợi cảm Elly Trần san sẻ trước khi cô đi ăn tối Ca sĩ Cao Thái Sơn Cao Thái Sơn khoe ảnh anh chung cùng Hà Tăng khi cả 2 đi xem show diễn của Đỗ Mạnh Cường.

" Mà đợi mãi không thấy Tết tây. Chà. 6 cùng ngày sinh con gái 6. Chừa. Người đã giúp Văn Mai Hương chập chững bước vào nghề Ca sĩ Tóc Tiên Tóc Tiên đầy tâm trạng khi san sẻ hình ảnh của mình kèm ghi chú: "Em đi lạc vài lần trong cuộc đời mình. P/s:chắc mai mốt thành chuyên gia đánh trống luôn qué" Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh cô con gái cưng đang nằm nghịch ngợm và cho biết: "Sáng sớm.

Chờ. Vì không phải tình ái đến làm cho cuộc sống trở thành tốt đẹp. Cao Thái Sơn chú thích: "Cô ấy thật dễ thương" Ca sĩ Tùng Dương Tùng Dương và Thanh Lam cùng đi đến ủng hộ show diễn Cánh bướm Diễn viên Diễm My (9X) Diễm My 9X cũng rất xinh đẹp ma lanh khi đi dự sự kiện này.

Cha. Ca sĩ Văn Mai Hương Văn Mai Hương tiết lậu vợ của ca sĩ Đăng Khôi là người quản lý trước tiên của mình.