Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Bendtner: Arsenal muốn bán tôi và còn rất nóng tôi muốn ra đi.

” “Bây giờ

Bendtner: Arsenal muốn bán tôi và tôi muốn ra đi

” Bendtner đã có hai lần được xuất hành ở đội hình chính thức của Pháo thủ tại Capital One Cup ở mùa này. Theo Goal. Trung phong 25 tuổi này vẫn ở lại Pháo thủ ở mùa này sau khi HLV Arsene Wenger kiên quyết không để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng qua.

Đó là điều không công bằng khi tôi đã ở lại đội bóng ở mùa hè qua bởi HLV Wenger muốn giữ tôi ở lại. Mới đây. Cầu thủ người Đan Mạch khẳng định những lời chỉ trích nhắm vào anh là không công bằng vì CLB đã kiên quyết giữ anh lại. Trên trang Twitter cá nhân. “Đó là một cách để trở nên cầu thủ bóng đá. Nhưng tôi cần phải giữ sự mạnh mẽ. “Tôi sẽ không thấy khó chịu vì điều nhỏ nhặt đó”.

Bendtner nói với Berlingske. Tôi như là con mồi dễ dàng của họ vì tôi muốn rời đội bóng và Arsenal cũng muốn bán tôi.