Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Đông ư? Ấm nhưng tốt hơn phải Đẹp mới vui.

Dấu ấn ngày thứ 3

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Áo choàng. Boot cổ ngắn cùng tone vàng là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Thứ hai thanh lịch và duyên dáng. Chân váy bút chì Gam đen kì bí. Áo choàng len. Hãy cho phép mình được thả lỏng và trở nên long lanh quyến rũ trong mắt mọi người. Eva! 7 ngày - 1 tuần! Mỗi một "thứ" trong tuần mang đến cho ta cảm xúc và tâm trạng khác nhau.

Giải rượu

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Chất liệu len dạ hẹn mang đến vẻ ấm áp mà vẫn thanh nhã. Thứ 4: Váy kẻ và áo choàng Ngày giữa tuần diện style sóng sánh màu rượu chát.

Giúp quý cô xua tan căng thẳng trong công việc. Vậy thì thứ 5 cần thứ gì ngọt. Gợi ý set đồ cho bạn gồm áo blazer kẻ trẻ trung. Style ráo cho ngày thứ 4.

Ai cũng phải hòa mình vào guồng quay của công việc nhưng sẽ vui hơn nếu ngày Đông ta yêu kiều trong bộ cánh đẹp xinh. Sang trọng sẽ là cái kết ráo trọi cho một tuần làm việc hăng say của bạn

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Thời trang đang nhẹ nhõm nhón chân bước theo chuyển động êm ái của mùa. Khi bạn dành niềm tin cho cả hai điều đó bạn sẽ nắm giữ trong tay cảm hứng phối đồ ráo mà chẳng ai khác có thể đem đến. Boot cổ ngắn đế vuông hoặc đế xuồng. Thứ 7: Áo len. Vì thế nên tránh mặc trang phục rườm rà hay màu sắc âm u. Boot da lộn và túi đeo cùng tone.

Quần âu. Đừng hồ nghi thời tiết

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Chúc bạn ngày chủ nhật đáng nhớ! Điệu xinh ngày chủ nhật. Giày oxford. Nên trang điểm tươi tắn khoe để bật lên nét rỡ ràng yêu kiều. Thứ 5: Áo len ngắn kết hợp quần âu và áo choàng Thứ 4 quyến rũ mê hoặc với style màu rượu chát.

Thứ 3: Chân váy midi và áo len mỏng Nếu bạn sẵn có trong tủ đồ chân váy midi. Với set đồ này.

Mix khéo cùng boot đế vuông buộc dây đan cài nét hiện đại suýt nữa. Boot cao Chủ nhật là ngày của hò hẹn

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Tự tín hứng khởi hơn.

Chân váy midi mềm mại và đôi boot gót cao tôn dáng. Quần âu. Trông bạn sẽ rất thanh tao và duyên dáng. Set đồ gồm áo len lửng. Trang điểm ấn tượng. Nhất bạn rồi. Thứ 7 sang chảnh và hút

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Xin gửi đến bạn gợi ý phối đồ cho cả tuần tao nhã! Thứ 2: Váy trắng liền và gile ca rô Ngày đầu tuần thuận tiện và ranh sẽ mang đến hứng khởi cho bạn suốt những ngày tiếp theo.

Đây là điểm nhấn cần thiết. Áo jacket cùng tone màu. Cho ngày thứ 5 ấm. Quần âu và giày oxford Hai ngày liên tục diện y phục gam màu ấm nóng. Ừ thì. Ngọt! Thứ 6: Áo len lửng. Style gợi ý cho bạn là váy trắng dáng liền đẹp phối hợp gi lê ca rô

Đông ư? Ấm nhưng phải Đẹp mới vui...

Kết hợp khéo với áo len mỏng. Nên chọn son môi mọng đỏ trái đào để thêm phần suýt nhé. Cũng đừng hiềm nghi tủ đồ váy áo của mình. Áo choàng gam xanh tao nhã. Cơ mà là chân váy da nữa thì. Bạn đã hoàn thiện hình ảnh quý cô thời trang sành điệu và tinh tế cho công sở ngày thứ 3.

Mang đến vẻ quyến rũ và mê hoặc cho phái đẹp. Sẽ thật tiệt nếu thứ 6 bạn đổi vị bằng ly trà bạc hà mát lạnh thế này: Áo len. Áo pull hoặc áo len mặc trong. Chúc bạn một tuần đầy năng lượng. Chủ nhật blazer kẻ. Tươi mọng như trái cam để.

Ấn tượng ngày thứ 6.