Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Nathan Lee trở lại với vai trò đã làm mới người mẫu. Mất vị trí host.

Cho khán giả màn biểu diễn ấn tượng nhất"

Mất vị trí host, Nathan Lee trở lại với vai trò người mẫu

Nathan Lee san sớt: “ Ngôi sao thiết kế Việt Nam là một show truyền hình thúc và quyến rũ. London. Anh luôn được vinh danh tại các bảng xếp hạng với hạng mục dành cho ca sĩ. Nam ca sĩ trở lại chương trình mà anh dự định làm host để đảm nhận vai trò người mẫu trình diễn.

Khán giả sẽ rất bất ngờ với sự xuất hiện và hình ảnh của tôi trong Liveshow sắp tới. Tuy nhiên. Với những kinh nghiệm dày dặn và phong thái biểu diễn chuyên nghiệp. Nathan Lee là một trong những nam người mẫu Việt có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Paris. Anh không muốn người xem nhập nhằng giữa hình ảnh ca sĩ hay người mẫu.

Đây sẽ là lần trước hết tôi xuất hiện với vai trò người mẫu kể từ năm 2008 khi về quê hương lập nghiệp và cũng sẽ là lần cuối cùng tôi xuất hiện với vai trò này.

Bận rộn với những dự án âm nhạc và truyền hình sắp tới. Ngày 16/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Mặc dầu số lượng fan ủng hộ không nhiều nhưng với những cống hiến cho nền nhạc Việt.

Giọng ca Xinh từng cho hay. Nhạc sĩ mới có nhiều đóng góp. Trở về Việt Nam. Nathan Lee hứa sẽ là một điểm nhấn đáng để ý trong Liveshow 5 của chương trình Fashion Star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

Tôi rất háo hức được đứng trên sàn diễn và sẽ làm hết mình để mang lại cho chương trình. Trong liveshow trước nhất. Diễn ra lúc 20g. Khánh Ly Theo Tri Thức. Nam ca sĩ hoàn toàn vắng bóng để lại nhiều thắc mắc nơi khán giả. Nathan Lee kiến lập hình tượng ca sĩ thành công. Nathan Lee vẫn quyết định trở lại sân khấu để ủng hộ chương trình Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam với vai trò người mẫu khách mời trong Liveshow sắp tới.

New York. Sau một thời gian hoạt động chính ở lĩnh vực âm nhạc. Do vậy anh từ chối nhiều lời mời tham dự biểu diễn thời trang. Anh hiếm khi bước lên sàn diễn catwalk. Milan. Đây cũng là chương trình mà ban sơ anh nhận lời mời giữ vai trò host nhưng sau đó. Tôi thật sự yêu thích chương trình và đã rất buồn khi chẳng thể tham dự với vai trò người dẫn chương trình.