Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Phần mềm Autodesk đóng vai trò quan trọng trong việc dựng phim.

Tia chớp năng lượng. Autodesk Maya. Zartan và Neoviper. Nâng cao chất lượng và tăng cường đổi mới. Autodesk. Maya rất linh hoạt và có thể mở rộng để tích hợp vào các tuyến lắp ráp và đây chính là phần mềm mà chúng tôi chọn lọc”.

Các phương tiện của Autodesk đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp giúp cho công việc trở thành dễ dàng hơn đối với nhóm nghiên cứu và phát triển riêng của chúng tôi để tạo ra những mã chuyên biệt.

Ông Chris Bond. Xưởng Framestore tại Luân Đôn – Framestore đã tạo ra vài bố cảnh lớn được dùng trong phim – một chiếc trực thăng cất cánh từ căn cứ ở Afghanistan. Ông Bryan Hirota. Phần mềm này hoạt động rất hiệu quả trong nhiều lĩnh vực. Vùng cản ngăn dưới nước. Những xưởng đã dùng một loạt các công cụ Autodesk để cùng hoàn thành dự án khổng lồ này và mang đến một thành công về hình ảnh đáng kinh ngạc”.

Xây dựng mô hình và phân tách hoạt động trong thế giới thực ngay trong quá trình thiết kế nhằm tần tiện thời kì. CIS đã sử dụng kho công cụ Autodesk để giúp tạo ra hàng loạt chức năng bao gồm tạo mô hình có bề mặt cứng. Chúng tôi không cần phải viết bất kỳ mã đặc biệt nào hay thực hành những nguyên bản đặc biệt hoặc phải sang trọng quá nhiều bước chuyển đổi dữ liệu. Về Autodesk.

Nhân tố chủ chốt của tác phẩm hình ảnh của Prime Focus là cảnh chiếc tàu bay bị ăn mòn bởi các phân tử Nanomites (một vũ khí công nghệ cao ăn mòn kim khí). Chúng tôi biết rằng chúng tôi đang thực hành rất tốt. (Trụ sở chỉ huy của GI Joe. “Bộ phim này còn hơn cả hoành tráng. Chúng tôi còn sử dụng thêm phần mềm 3ds Max và phần mềm nhúng FumeFX để tạo ra những hình ảnh khói lửa sinh động. Chúng tôi đã xây dựng một tuyến lắp ráp về các hình ảnh hoạt họa sử dụng 3ds Max cùng với quyền sở hữu riêng các dung tích phác họa hình vẽ Krakatoa nhằm phác thảo hàng tỉ những mảnh nhỏ cần để tạo ra đám phân tử Nanomite”.

Hầm lớn phóng hoả tiễn dưới mặt đất. Ông nói thêm “Chúng tôi dùng phầm mềm Maya cho việc tạo ra hình ảnh nhân vật cùng với sự di chuyển của máy quay và dùng phần mềm Softimage để tạo ra kỹ xảo hoạt họa và ánh sáng cho CG. Phần đông là đoạn đương đầu dưới nước trên mặt một tảng đá lớn. Giám sát kỹ xảo hình ảnh của MPC. Giám sát viên kỹ xảo hình ảnh của CIS cho biết “Ngoài phần mềm Maya.

Giám sát hoạt họa Bernd Angerer đã nói “Tháp Eiffel là một mô hình lớn với rất nhiều chi tiết nhỏ gồm hàng triệu khía cạnh. Cũng là một giám sát kỹ xảo hình ảnh của bộ phim giống như GIJoe. Giám sát viên kỹ xảo hình ảnh của Framestore nói. Autodesk  đào tạo đồ họa  MotionBuilder.

Tạo ánh sáng. Ông Stig Gruman. Xưởng Digital Domain (Hollywood) – Xưởng phim gồm 175 người đã làm việc trong hơn 1 năm để tạo ra 320 cảnh kỹ xảo hình ảnh trong 2 trường đoạn lớn - cảnh đuổi nhau tại thành thị Pari với cực điểm là cảnh tàn phá tháp Eiffel và cảnh tấn công đoàn hộ vệ ồ ạt.

Đối với bộ phim này. Tập đoàn Autodesk là Tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các phần mềm thiết kế 2D và 3D cho các thị trường chế tạo. Xưởng CIS (tại Hollywood và Vancouver) – Với 265 cảnh trong 5 đoạn dài 20 phút kỹ xảo hình ảnh. San Rafael. Giám sát viên kỹ xảo cấp cao kiêm chủ tịch của Prime Focus nói “3ds Max và Maya là công cụ chúng tôi chọn lựa.

Phần kết hành động. Sử dụng phầm mềm Maya. Và mỏm băng địa cực). Những phương tiện của Autodesk đã được sử dụng để giúp tạo ra kỹ xảo hình ảnh cho phim GIJoe là những phầm mềm Autodesk Flame.

Com. Cá nhân chúng tôi rất chấp nhận với phần mềm Softimage ICE (Môi trường sáng tạo tương tác) và khả năng mô phỏng nhiều đoạn khác nhau. Ngày 21 tháng 8 năm 2009 – Công ty Autodesk.

California. Và tôi thực sự không thể hình dong nổi việc xây dựng những kỹ xảo phức tạp này nếu không có phần mềm Maya và Flame”. Xưởng MPC (The Moving Picture Company) tại Luân Đôn –MPC đã tạo ra 168 cảnh kỹ xảo hình ảnh.

Autodesk Softimage. “Củng cố cộng tác sáng tạo là trọng điểm của chiến lược phát triển phần mềm của chúng tôi”. Xây dựng.

Winnipeg và Vancouver) – xưởng Prime Focus gồm 55 người đã tạo 124 cảnh kỹ xảo hình ảnh bao gồm chuẩn bị dựng hình. Kể từ khi giới thiệu phầm mềm AutoCAD năm 1982. Phí tổn. Cả thảy đều được tạo ra trong một bối cảnh số. Autodesk đã phát triển danh mục các sản phẩm của mình bao gồm các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến nhất nhằm giúp các khách hàng trải nghiệm những  hoc sketchup  ý tưởng của mình trước khi những ý tưởng đó trở thành sự thật.

Digital Domain đã dựa vào phần mềm Maya như dụng cụ hoạt họa chính để tạo mẫu. Tạo bối cảnh số. Người đứng đầu của nhóm làm phim 100 người này. Autodesk Media & Entertainment.

Chúng tôi dùng phần mềm Maya là dụng cụ chính. Kỹ xảo nhân đôi hình ảnh và xây dựng môi trường ảo. Đám mây và bầu trời được mô phỏng bởi hình ảnh 3D cực lớn. “GIJoe là một minh chứng hoàn hảo cho thành công của chiến lược này. Autodesk Mudbox và Autodesk FBX.

Autodesk 3ds Max. Bức tranh mờ ảo về tỉnh thành Pari. Ông nói thêm “Ưu điểm chính của Maya là những nguyên bản gốc. Softimage được tích hợp với thanh chạy kim khí để tạo ra sự nhuần nhuyễn giữa kỹ xảo và ánh sáng. Bối cảnh kỹ thuật số. Giám sát viên đồ họa máy tính của CaféFX ông Seth Lippman nói. Truyền thông và tiêu khiển. Một nhóm thiết kế gồm55 người đã tạo ra hơn 100 cảnh hình ảnh kỹ xảo bao gồm thao tác để biểu lộ biểu cảm phức tạp trên khuôn mặt của các nhân vật chính Destro.

Bộ phim đã cho thấy thành quả của sáu xưởng kỹ xảo hình ảnh phim hào kiệt. Inc (NASDAQ:ADSK) thu hút hàng trăm nghệ sĩ trên toàn thế giới cùng tạo ra tới gần 1500 cảnh kỹ xảo hình ảnh cho bộ phim hành động bom tấn mùa hè này “Biệt đội GIJoe: Cuộc chiến mãng xà”. Sự mô phỏng chất lỏng và dựng chừng như thật với số lượng lớn.

“Chúng tôi đã dùng rất nhiều nguyên bản của Python vào bộ phim này để làm mọi thứ thật nhất” Ông Jon Thum. Phó chủ tịch mảng tiêu khiển kỹ thuật số. Sử dụng Mudbox để trộn  học 3d max  màu kim khí và phần mềm MotionBuilder để tạo cử động. Với phần mềm FBX.

Chúng tôi đã có thể kiểm soát khối lượng dữ liệu khổng lồ và hoàn tất công việc. Vui lòng truy cập trang web http://asean. Giúp xử lý công việc dễ dàng hơn”. Tầu chở tàu bay CG trên biển bão.

Sa mạc Sahara. Điều tuyệt trần khi dùng Maya và Softimage là tính linh hoạt khi sử dụng đúng phương tiện giúp hạp với các nhóm nhân vật muốn biểu thị”. Phần mềm MotionBuilder để xử lý những dữ liệu hình ảnh động và Flame để kết hợp công nghệ 2½D và 3D”.

Ông Grey Butler giải thích “Từng thực hiện bộ phim Poseidon với Boyd Shermis. Tạo nhân vật và dựng hình và phần mềm Mudbox để làm nguyên mẫu phác thảo. Để biết thêm thông báo. Nhưng thành công nhất là tính mở được nhúng vào tuyến lắp ráp.

Xưởng CafeFX ở Santa Maria – “Thật thú vị khi được là một phần trong việc mang tượng trưng vĩ đại của nước Mỹ lên màn ảnh lớn”. Xưởng kỹ xảo hình ảnh Prime Focus (trước đây là xưởng kỹ xảo hình ảnh Frantic Films) (tại Hollywood. 1000 công ty lớn nhất thế giới dựa vào các phương tiện của Autodesk để tưởng tượng.