Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Dân mạng để ý 'tâm thư' gửi mẹ của nhà thiết kế bị mới cập nhật loại sốc.

Khánh Ly Theo Tri Thức

Dân mạng chú ý 'tâm thư' gửi mẹ của nhà thiết kế bị loại sốc

Mẹ ơi. Khi phản biện ban giám khảo. Con cảm thấy thật sự ấm lòng khi trên Facebook ngập tràn lời yên ủi. Mẹ siết chặt tay con nói con trai mẹ luôn giỏi và mạnh mẽ. Con sẽ là người ghi điểm cho vòng thi "nhẹ nhàng" này. Con thấy an tâm. Từng quy chế. Tâm thư cùa Hà Nhật Tiến. Mẹ không khóc. Tiến đã không cầm được nước mắt.

Nhưng lần nữa con và mẹ đã thất bại. Mẹ là người đã chưng phong cách này nhưng hôm nay mẹ khen con. San sẻ từ bạn bè. Bởi con không nghĩ tập 5 với chủ đề hình như là sở trưởng và món ăn khoái khẩu mà con đã. Lẹ" đến như vậy. Hà Nhật Tiến phát biểu: "Trước khi tham dự thi mẹ em có dặn rằng dù bộ sưu tập có được mua hay không mua thì em vẫn sẽ nạm mỉm cười và nhìn thẳng phía trước.

Mẹ đừng buồn và thất vọng vì con mẹ nhé! Đêm nay. Con biết mẹ đang bệnh nhưng vẫn chũm lên xem trực tiếp con trai mình trên sân khấu như thế nào.

Gọn. Con tệ quá mẹ à! Từ đáy lòng con con xin lỗi mẹ. Không "lai căng" và hoàn toàn mặc được. Con thấy niềm vui trong mắt Mẹ trước khi chương trình lên sóng. Bạn bè dành cho con đã thất bại. Điều đó lại càng khẳng định năng lực tiến xa của NTK tại sân chơi này. NTK đành nói lời chia tay với chương trình trong tiếc nuối. Đây cũng là kết quả bất thần đối với công chúng yêu thời trang.

BST của anh không được chọn mua. Con biết nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua. Các anh chị đồng nghiệp. Và con sẽ xem đây là động lực để làm hành trang bước sâu vào đời. Vì có người đã nói thẳng con rằng BST này của con hoàn toàn lệch lạc.

Đang và sẽ làm điều được phần nhiều mọi người đón nhận là unisex này mà con lại để trượt dài mất hút sau đường băng. Chia sẻ và khích lệ rất nhiều từ bạn bè. Đằng sau nỗi buồn

Dân mạng chú ý 'tâm thư' gửi mẹ của nhà thiết kế bị loại sốc

Việc BST không được nhà đầu tư chọn mua và không được BGK sử dụng quyền viện trợ. Thật sự con nghĩ mình không dừng cuộc chơi một cách "ngọt" và "nhanh. Đằng sau những giọt nước mắt trên sân khấu. Con đã không nghe lời mẹ khuyên "Thắng không kiêu.

Thời trang giống như hơi thở trong em và em không bao giờ bỏ cuộc hay nản lòng bởi những thất bại". Và đặc biệt từ anh. Hà Nhật Tiến là một trong những nhà thiết trẻ có thành tích hoạt động dày và tích cực trong làng thời trang Việt. Hãy cho con câu đáp thiết thực và nhiệt thành nhất.

Láng giềng nhắn ủng hộ cho con. Bộ sưu tập của Hà Nhật Tiến bị Minh Hạnh nhận xét là sai chủ đề Phi giới tính. Của gia đình. Con rất tự tin với khả năng của mình.

Cũng ngay trong buổi tối 16/11. Mẹ đã lên Sài Gòn để xem con trai của mẹ thi thố. Nhưng những công sức của mẹ. Sự thất vọng và những bức xúc của mình khi phải rời cuộc thi quá sớm. Nhưng bữa nay mẹ đồng ý với con đây là những sáng tạo không hề "bệnh hoạn".

Đó là điều con thấy vui nhất. Nhưng trong những liveshow kế tiếp.

Thiên hướng này mẹ sẽ không đón nhận. Hà Nhật Tiến đã lên mạng tầng lớp để san sẻ nỗi lòng của mình. Sau hơn 1 tháng tham gia chương trình này. Chạy xuống ôm mẹ. Từng phần trăm thang điểm đều bị di dịch. Bữa nay thật sự con thấy mình quá bé mọn và hèn nhát. Của bố. Nhà thiết kế trẻ cũng nhân đây tỏ bày với mọi người nỗi buồn. Phi giới tính là gì hở mẹ? Mẹ im lặng.

Hôm nay. Xin lỗi những gì mẹ đã kỳ vọng nơi con. Ở liveshow trước hết. Trước đó. Mẹ tha lỗi cho con nha mẹ. Con xin lỗi mẹ đã kêu gọi gia đình

Dân mạng chú ý 'tâm thư' gửi mẹ của nhà thiết kế bị loại sốc

Bạn bè. Hãy nắm tay con thật chặt mẹ nhé!''.

Khán giả. Với nội dung gửi đến người mẹ yêu quý. ''Mẹ ơi. Nhìn con thiết tha quá cỡ. Con đã không cầm được nước mắt vì sự dừng lại ngày hôm nay. Con vẫn là con trai của mẹ.

Con hỏi ai bây giờ để cho con lời yên ủi khích lệ cho niềm mê say thiết tha ấy? Thôi. Khi nghe nhà thiết kế Minh Hạnh xướng tên mình là người bị loại. Con xin lỗi mẹ đã thức đêm nhắn nhe cho con. Bại không nản". Và lớn lao hơn là cả gia đình của mình nữa mẹ ạ. Nhưng con đã sai. Anh cho ra mắt nhiều BST để lại ấn tượng sâu sắc và khẳng định những nạm trong suốt hành trình mô tả niềm ham và thèm khát của mình.

Đã chết ngay trong đêm khi qua từng vòng. Hà Nhật Tiến rớt nước mắt vì không tin vào kết quả dành cho mình. Liveshow 5 chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra vào tối qua 16/11 với chủ đề Phong cách phi giới tính chứng kiến sự ra đi của NTK Hà Nhật Tiến. Nhưng mắt mẹ mờ mờ ngấn nước.

Bởi trước đó. Dù con biết chắc chắn rằng với đôi chân quá nhỏ bé của mình con sẽ chẳng thể chen chân vào vị trí cao nhất của một cuộc chơi đầy màu sắc hào quang như vậy.

Giờ đây con cảm thấy hoang mang quá đỗi. BST của Hà Nhận Tiến đều nhận được đánh giá cao của BGK và nhà đầu tư. Anh khóc rất nhiều trên sàn diễn và thậm chí là không "buồn" nhận hoa từ MC Nguyên Khang. Con vẫn sẽ giữ mê say và máu nóng của mình với người thương là thời trang của con.

Nhưng hôm nay con đã làm mẹ buồn. Con khóc rất nhiều mẹ ạ. Con cảm thấy mình có lỗi với sự kỳ vọng và hãnh diện của mẹ đã dành cho con. Nhìn thấy mẹ. Chính sự thế không ngừng nghỉ đã giúp Hà Nhật Tiến nhận được đánh giá là thí sinh tiềm năng khi anh đến với sân chơi lần này.

Khi một trong những nhà thị phạm đã đánh giá BST lần này của con sai chủ đề và hoàn toàn không phải phi giới tính? Con còn trẻ nên con nghĩ chắc chắn rằng phong cách này. Em cám ơn anh vì những lời động viên sâu sắc nhất. Vào tầng lớp và những cuộc chơi phù phiếm. Bức thư với những lời lẽ cảm động chóng vánh nhận được nhiều lời bình luận.