Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mẫu còn rất nóng nữ tung loạt "ảnh nóng" với mỹ nam hàng đầu châu Á.

Vừa qua

Mẫu nữ tung loạt

Tuy nhiên cái tên Lâm Tây Á vẫn không được ai biết tới sau scandal chấn động vừa qua. Bành Vu Yến. Sau đó. Trương Hàn. Mặc dù có thời cơ sang đất nước kim chi có môi trường giải trí phát triển hàng đầu Châu Á tập sự nhưng cô không nổi danh với cả hai vai trò ca sĩ. Bố con Thành Long. Cô trở về Trung Quốc. Có lẽ nên chi mà Tây Á đã nghĩ ra "chiêu trò" scandal sex gây chấn động làng giải trí này để nức danh.

Vn. Năm 2009 Lâm Tây Á từng tham dự vào một nhóm nhạc trong thời gian làm tập sự sinh ở Hàn Quốc tuy nhiên nhóm nhạc không thành công và chóng vánh tan rã.

Thậm chí là ảnh "giường chiếu" với các ngôi sao nam đang gây sốc cộng đồng mạng như Châu Kiệt Luân. Làm đại diện lăng xê sản phẩm cho cả sản phẩm của Trung Quốc và Hàn Quốc. Ngô Diệc Phàm. Theo Ngoisao. Phòng Tổ Danh. Góp mặt "chớp nhoáng" trong mấy chục bộ phim.

Ngô Khắc Quần. Lâm Tây Á từng qua Hàn Quốc làm thực tập sinh và trong thời gian đó người đẹp kiêm người mẫu thời trang và ca sĩ.

Người đẹp không chỉ làm ca sĩ. Thử sức ở môn ngệ thuật thứ 7 nhưng vẫn không có dấu ấn. Diễn viên. Phần nhiều là tham gia các vai phụ trong phim. Người đẹp về sau lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7 nhưng vẫn không "ăn thua".

Mã Tiểu Cương. Cô gái tên Lâm Tây Á tung hàng loạt ảnh gặp gỡ thân tình. Người mẫu. Từ năm 2010 cho đến nay.

Jang Geun Suk.