Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

U liên tục thành cựu vương. Oezil: Arsenal sẽ biến M.

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi phải chứng tỏ điều gì đó với Wayne hay bất kỳ ai

Oezil: Arsenal sẽ biến M.U thành cựu vương

Lên tới 8 điểm. Arsenal sẽ giành chiến thắng ở Old Trafford? Trước trận đấu với M. Dù là trên sân nhà hay sân khách".

Khẳng định rằng sẽ không có chuyện Arsenal để bị hụt hơi. Cố tình hạ thấp Arsenal khi chỉ ra cách đội bóng này bị đánh bật khỏi cuộc đua vô địch trong những mùa giải gần đây.

Oezil tức tốc phản đòn. Nhưng tôi tin chắc rằng họ cũng phải trọng chúng tôi.

Người đã có 10 bàn vào lưới đối thủ chuộng nhất Arsenal. Đầu tuần này. Wayne Rooney. U. United là một đội bóng chất lượng cao. Khoảng cách ngày nay giữa Arsenal và đối thủ sắp tới của họ là rất lớn. Với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Liverpool. Vì chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai. "Chúng tôi đến Old Trafford để từng niềm vui - và đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ thắng họ". Arsenal vẫn vững vàng ở vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League.

"Cố nhiên là sẽ rất khó khăn. "Kế hoạch của chúng tôi không phải là tới United và kiếm một trận hòa. Và chúng tôi muốn thành công theo phong cách của chính mình". Chỉ có chiến thắng thì chúng tôi mới hoàn thành mục tiêu mà HLV đặt ra".

Oezil nói. Chúng tôi hiểu rõ khả năng của bản thân.