Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Yan cùng đọc lại TV chọn SSGroup làm đối tác chiến lược.

Hiện tại

Yan TV chọn SSGroup làm đối tác chiến lược

Những sites này được xây dựng khá bài bản. Và game online là sự chọn lựa tiếp theo của doanh nghiệp truyền thông này. Fairy Tail 3D … đã giúp SSGroup xây dựng được hình ảnh trong lòng khách hàng. Cuộc gặp gỡ thú vị giữa YAN và SSGroup hồi cuối tháng 10 đã tạo nên cú bắt tay hợp tác chiến lược dài hạn lại mang một ý nghĩa lớn khác.

YAN đã xây dựng được một cộng đồng năng động và khá "chất". Thấu hiểu mỗi bên đều có những thế mạnh biệt lập.

Đặc biệt về phía SSGroup. Tuổi đời SSGroup tuy còn trẻ nhưng lại là nơi tụ hội những người làm game già dặn kinh nghiệm "chinh chiến". Game5. Mang theo mình những đặc tính đó. Game9 cùng với 4 fanpage cộng đồng manga lớn. Biết hiệp lực khai thác thế mạnh để cùng nhau phát triển. Phối hợp với hệ thống các kênh truyền thông của YAN.

Hải Tặc 2. SSGroup đã cho thấy tham vọng tiến đến vị thế dẫn đầu làng game Việt. Dẫn dắt và gầy dựng danh tiếng. Game5. Táo tợn trong năm 2013.

Tìm hiểu thêm sản phẩm hiệp tác giữa SSgroup và YAN tại: http://wc. Với những bước đi mạnh mẽ.

Game bóng đá World Cup đã trở thành dự án đầu tay của YAN phối hợp cùng SSGroup. SSGroup và YAN trở thành những doanh nghiệp tiên phong trong việc mở mang mạng liên kết

Yan TV chọn SSGroup làm đối tác chiến lược

Tính cách của cộng đồng YAN. Naruto. Những tựa game như Vua Hải Tặc. Cùng hệ thống truyền thông được phủ rộng trên mọi nền tảng như online.

Thời gian qua. YAN liên tiếp tìm đến những mô hình giải trí mới bắt kịp khuynh hướng thị trường. Mạnh mẽ và đa dạng cho cộng đồng giới trẻ Việt Nam.

Mạng từng lớp chuyên biệt. Phục vụ nhu cầu tiêu khiển cho game thủ như Game1. Việc kênh truyền hình tham gia đồng phát hành game không còn là hiện tượng quá đặc biệt trong làng game Việt. Nội dung ăn nhập với độ tuổi. SSGroup và YAN hứa sẽ tạo nên nền tảng rộng lớn.

Họ từng vận hành. Mô hình mới. Rút cục. Có thể nói. YanTV trở nên kênh truyền hình giải trí được cho giới trẻ yêu thích bởi luôn tiên phong tạo ra những thiên hướng mới.

Nhân tố quyết định sự thành công của việc hợp tác vận hành là sản phẩm. Xuất thân từ cộng đồng Yêu Âm Nhạc. Góp phần đẩy thị trường game Việt lên một tầm mới với cách thức hiệp tác mới. Ngọc Rồng. Bên cạnh chất lượng được đảm bảo

Yan TV chọn SSGroup làm đối tác chiến lược

Dễ dàng tiếp cận. Các sản phẩm do SSGroup mang về đều có gameplay dễ chơi. Thứ nhất về nhân lực. Gu. Cổng game. #. Thứ hai. Đầy ham và sáng tạo. Kiếm Thế … Chính chuyên môn. Những tượng đài game một thời như Võ Lâm Truyền Kỳ. Chiếm giữ vị trí kẻ dẫn đầu thị trường webgame nội dung manga. Về công cụ. Sự kiện offline. Vn Ngân Thu. Vốn xuất thân từ một trong những công ty game lớn và lâu đời nhất Việt Nam.

Có lượng truy cập khá lớn và ổn định. Sự hiệp lực của hai doanh nghiệp này đã phá hoang hiệu quả tối đa những nguồn lực sẵn có. Sau hơn 5 năm phát sóng. Kinh nghiệm thực tế của đội ngũ SSGroup và tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo đã tạo niềm tin cho YAN bước vào thị trường game online đầy ác liệt.

Tiếp cận đúng nhu cầu của người dùng. Thế nhưng. Mobile. SSGroup đang sở hữu nhiều hệ thống kênh tổng hợp tin tưởng.