Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Lưu Khải Uy rậm mới thêm rịch làm lễ cưới. Dương Mịch.

Tuy nhiên

Dương Mịch, Lưu Khải Uy rục rịch làm lễ cưới

Có vẻ như cả hai đã cố tình chọn ngày 1/8/2014 để tổ chức một lễ cưới ấn tượng và ý nghĩa về ngày kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình. Anh sẽ cõng em và bước đi. Lưu Khải Uy đã tiếp lời bằng tuyên bố đám cưới của hai người sẽ diễn ra vào 8/1 tới. Sau gần hai năm. Là khuân mặt sáng giá và triển vọng nhất của làng giải trí Hoa ngữ hiện giờ.

Bữa qua 13/11. Trên con đường sau này chúng ta tiếp tục cùng nhau bước đi. Cặp tiên đồng ngọc nữ đã gắn với nhau như hình với bóng và quyết định hôn nhân khi đang ở độ thăng hoa của sự nghiệp. Nhưng đến đầu năm 2012 hai người mới chính thức công khai chuyện hò hẹn.

Chúng tôi sẽ cử hành hôn lễ… Mầm cây nhỏ cuối cùng cũng đã lớn lên rồi. Họ sẽ về sống chung một nhà

Dương Mịch, Lưu Khải Uy rục rịch làm lễ cưới

Nếu em mỏi mệt. Anh viết: “Nắm lấy tay nhau và đi đến cuối cuộc đời. Dương Mịch được xem là mỹ nhân mới. Khải Uy đã công khai tuyên bố chuyện mình hẹn hò với Dương Mịch cùng mọi người.

Trước đó. Lưu Khải Uy vẫn luôn tin tức người yêu và ở bên cạnh cô những lúc khó khăn nhất và đầu năm tới. Dương Mịch cũng có thời kì khốn đốn vì vướng tin đồn bê bối dục tình với cựu Bộ trưởng Đường sắt Trung Quốc Lưu Chí Quân.

Theo một nguồn tin trong cuộc tiết lộ. Có một điều đặc biệt là cũng đúng vào ngày 8/1 năm ngoái. Hãy dựa vào anh. Ngôi sao phim Cung tỏa tâm ngọc Dương Mịch bất thần đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh hai bàn tay đeo nhẫn ấp vào nhau và dựa: "Chỉ là như thế này

Dương Mịch, Lưu Khải Uy rục rịch làm lễ cưới

Mọi người hãy chúc phúc nhé!" Khi mọi người còn đang đoán già đoán non về chuyện Dương Mịch đang muốn ám chỉ đến chuyện thành thân thì 10 phút sau.

Dương Mịch và bạn trai hơn cô 12 tuổi Lưu Khải Uy bắt đầu có tin đồn "phim giả thực bụng" vào năm 2011 khi hai người cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình “Như Ý”.

Hôn lễ có thể sẽ được tổ chức tại một hòn đảo nhỏ. Trên trang Weibo. Hình ảnh và thông báo của cô diễn viên khả ái này“phủ kín” các phương tiện truyền thông Hoa ngữ và thu hút sự quan tâm của giới săn tin. ” Bố Dương Mịch cũng vào chia sẻ hạnh phúc với các con: “Vậy là từ giờ Lưu Khải Uy phải gọi ta là bố thay vì bác trai rồi”.

Ngọc Linh - (Tổng hợp). Cảm ơn em đã ưng đưa bàn tay cho anh! Cảm ơn sự tin tưởng vô bờ bến mà ba má đã dành cho chúng con! Cảm ơn mọi người đã chúc phúc! Ngày 8/1/2014 là một ngày đặc biệt. Anh chỉ muốn nói một điều. Thời gian qua.