Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

"Soi" nhất cử nhất động của mới thêm sao Việt (31/10).

Cô chúc: "Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ

Chỉ đi bác sĩ

Đi không được luôn

" Người mẫu Hà Anh Hà Anh khoe bức ảnh được bố chụp lúc cô mới chỉ 3 tuổi và dùng voan che mặt của mẹ để tinh nghịch làm cô dâu

Không biết có phải biến chứng của tai nạn liên lạc không nữa"

Rồi nằm ở nhà

Người mẫu Ngọc Trinh Ngọc Trinh đầy cảm xúc khi được trở về quê thăm mẹ Diễn viên Lan Phương Lan Phương khoe ảnh vui đùa cùng cô bé và cậu bé Tây đáng yêu

Hà Anh: "Những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu"

Luôn khỏe mạnh và trẻ trung xinh đẹp" Hoa hậu Hà Kiều Anh Hà Anh vừa san sớt hình ảnh trong bộ ảnh cô thực hành mới đây cùng ekip của mình Hà Anh: "hôm nay mới có thời gian ngồi xem "tác phẩm" của mình

Màu tím cũng hợp với mình ghê

Người mẫu Vũ Thu Phương Vũ Thu Phương bất thần cắt tóc ngắn Người mẫu vẫn rất xinh đẹp với mái tóc mới Người mẫu teen Midu Midu đã chính thức nhận tấm bằng tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc TPHCM Mẹ cũng đến cùng con gái dự buổi lễ trang trọng dành cho các cử nhân của trường sau 5 năm theo học tại đây

Người mẫu Thúy Hạnh Thúy Hạnh chúc mừng sinh nhật mẹ

Cô ghi chú bức ảnh của mình: "Ước gì con mình sau này cũng thế" Ca sĩ Cao Thái Sơn Cao Thái Sơn: "Có ai yêu mình không? Toàn bị ở bển chê xấu nên giờ mình không định nghĩa được nhan sắc như thế nào? Huhu" Ca sĩ Kyo York Kyo York san sớt hình ảnh anh đi ăn với mẹ và anh Hai Ca sĩ Quang Lê Quang Lê: "Hai bữa nay không biết vì sao bị đau lưng lắm